Einfaldur + BioBú

Einn einfaldari en allt einfalt.

  1. Hafrar
  2. Vatn
  3. Heslihnetu torani
  4. Örbylgja
  5. Salt
  6. 1 - 2 eggjahvítur
  7. Hræra
  8. Blá.. berja?
  9. Skyra
  10. Voila!

Gull glimrandi fallegt ekki satt?

Klassískur með 2 eggjahvítum, bláberjum og skyri

Karamelló með bláberjum og skyri

Torani + salt gera karamellueffekt sem ég er orðin hættulega háð, hvað grautarmall varðar. Skuggalega gott. Eggjahvíturnar eldast um leið og þú byrjar að hræra þeim við sjóðandi heitan grautinn svo það er óþarfi að örbylgja á nýjan leik. Bláberja dýrið, frosin í þessu tilfelli, og bera fram í skál til heiðurs aspassins míns.

Glæsilega fín

Keypti Bio-Bú skyrið í gær til prufu.

Bio bú

Það bragðaðist eins og skyr.

Magnað... ekki satt?

Eina sem gæti mögulega skilið að er áferðin. Bio-Bú er mun mýkra og rjómakenndara en hreint KEA. Ekki neikvætt í mínum kladda. Ekki svo jákvætt að ég skipti úr KEA. Svipar mjög til Grískrar jógúrtar. Væri geðveikt að taka væna gommu og blanda út í graut. En ekki núna.

Neibb.

Karamellugrautargræðgin var einum of yfirgripsmikil í morgunsárið til að leifa nokkur hliðarskref eða steppdans á hafragrautslínunni.

Stundum langar manni bara í pylsu með tómat og steiktum, jú nó!

Biobú og karamelló

Þetta var ein... góð.. grautarskál!

Eða... þið vitið. Innihaldið.

Hef ekki lagt í að éta skálarnar ennþá.

fyrsta smakk

Mikil var þó jákvæðnin sem gekk á í þessu áti.

Þó það sjáist ekki á myndunum þá var ég svo hund helvíti jákvæð að ég hefði getað kveikt á ljósaperu með hugará(t)standinu einu saman.

HRÆRA

Karamelló með bláberjum og skyri

Ok... allt í lagi.

Orðum, lýsingum, aðferðum.. ofaukið. Ég virðukenni það.

Karamelló með bláberjum og skyri

Ég hefði kannski ekki getað kveikt á ljósaperu...  en kerti, já.

Allt tekur þó enda. Grautar eru því miður ekki undanskildir í þeim efnum.

búinn

Frown

IMG_4074

Fékk nýtt Karvelio plan í gær.

Ég veit hverjum hann hefur viljað hefna sín á þegar hann setti þessar æfingar saman, en hann tekur það svo sannarlega út á mér!

Hahh!! Ég get ekki beeðið með að byrja á þessum mánuði!!! Mjööög djúsí æfingar. Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég var að smakka BioBio skyrið í gær og var ekki mjög hrifin, var mögulega búin að gera mer of miklar væntingar :) jafnvel eins miklar væntingar og ég er búin að gera til  torani sýrópsins sem þú talar um svo oft hér á blogginu! :)

Lísa (IP-tala skráð) 2.12.2010 kl. 14:10

2 identicon

Vanillu alltaf miklu betra ;)

Fannar Karvel (IP-tala skráð) 2.12.2010 kl. 15:40

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Lísa: Mér þótti bragðið alveg eins og venjulegt skyr. Áferðin ekki jafn "þétt", "þykk"... meira eins og jógúrt hvað áferð varðar.

Karvelio: Þú meinar! Ahh, á eftir að prófa það :)

Var annars að klára dag numero uno! Ertu ekki að grínast með þessar róðra-æfingar Fannar? Hvurslags eiginlega ofur... þetta skal tæklað! Kem með mjög nákvæma útlistun á eftir.

Ég held að handleggirnar á mér séu að hrynja af!

*death*

Elín Helga Egilsdóttir, 2.12.2010 kl. 17:48

4 identicon

Hvaða væll er þetta! Hélt að hérna væri hörkunagli á ferð ;)

Vona að handleggirnir detti ekki alveg af þar sem það er hörkuæfing á morgun :)

Fannar Karvel (IP-tala skráð) 2.12.2010 kl. 21:18

5 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ohoo i know! Get ekki beðið til morgundagsins!!! Þarf eiginega að halda i við að fara ekki strax klukkan 6.

Er enn að spá hvort ég eigi að láta verða af því!

Kannski ég láti bara verða af því.

done!

vá.. þetta var auðvelt!

Góður mónolog hérna!!

Elín Helga Egilsdóttir, 2.12.2010 kl. 21:58

6 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Ekki væla Ella... við Naglarnir gerum það ekki... þá færðu bara eitthvað verra í staðinn. Suck it up woman!! Girtu í brók, þurrkaðu horið og bíttu í skjaldarrendur.

Nú ertu búin að vekja bláberjalöngun hjá mér aftur eftir margra mánaða fráhald... óverdósaði nebblega í sumar

Ragnhildur Þórðardóttir, 3.12.2010 kl. 07:00

7 identicon

Ekki það að ég vilji vera að skipta mér af eða neitt svoleiðis, en ég get ekki séð að Ellan sé að væla. Hún er meira að tjá hversu erfiðar æfingarnar eru og að hún sé að fíla þær í botn?

Sorry, mér finnst það bara

Marta (IP-tala skráð) 3.12.2010 kl. 08:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband