Hlaða takk

Ég hélt héf hefði póstað þessu í gær. Get svo svarið það.

Ellin gott fólk. Óh mig auma.

Eftir ofuræfingu gærdagsins smakkaði ég á eftirfarandi, til þess jú að hlaða og endurhlaða, gera við og púsla saman.

Hleðsla

Þetta er hið ágætasta jukk. Fljótlegt, auðvelt að grípa með sér. Drekkur þetta í tveimur gúlsopum, einum ofursopa eða nokkrum smærri skömmtum - það er, ef þú ert penni týpa en undirrituð. Færð þér svo góðan t.d. kvöldverð tveimur tímum seinna.

Æfinging var góð. Mjög skemmtilegt rennslið í henni. Æfingarnar sjálfar voru svo að sjálfsögðu hvers vöðvaherpings virði. Líka gaman að taka svona margar æfingar í einni lotu. Hann setti gærdaginn upp í hálfgerðum "hringþjálfunar-stíl". Allir dagarnir eru þó mismunandi. Það er æði.

Gaman að sjá hvernig skrokkurinn tekur á einstaka æfingum og svo pakkanum í heild. Æfing, sem ég, á góðum degi, gæti tekið leikandi með meiri þyngdir, fleiri endurtekningar ofr., er ekkert lamb að leika sér við eftir röð af öðrum vel völdum pyntingum. Þarf ekki einusinni að vera röð. Stundum er bara sjúklega erfitt að taka t.d. axlaræfingu eftir bak-öxl.

Segir sig kannski sjálft, en hægara sagt en gert!

Annars er Karvelio þrek í eftirmiðdaginn. Sjáum hvað átvaglið heldur þann gjörning lengi út! Hlakka mikið til samt sem áður. Að fá brakandi ferkst plan, stútfullt af nýjum æfingum er eins og að vera fimm ára og labba inn í nammibúð.

Svo, í tilefni föstudagsins og af því mér þykir svo endemis vænt um ykkur öll, hendi ég inn Pecan-pie karamellustanga ofurgleðinni sem ég útbjó í Þakkargjörðarfiestunni um daginn.

Svona er ég nú ljúf og góð á föstudegi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er engin uppskrift!! Ertu að pynta okkur?

Erna (IP-tala skráð) 3.12.2010 kl. 09:53

2 identicon

Nákvæmlega! Þetta hefði átt heima hjá spænska rannsóknarréttinum á sinni tíð undir flokknum "andlegur tortúr að hætti Elínar - matardeildin".

Nanna Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 3.12.2010 kl. 10:07

3 identicon

Er Karvelio med eitthvað mail sem hægt er að hafa samb. við hann??

Vantar ekki fjarþjálfun vantar að láta hann útbúa matarprógram fyrir mig :)

Andrea Rán (IP-tala skráð) 3.12.2010 kl. 10:20

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Erna/Nanna Guðmunds: Bwaahahahaha...

Komið inn... þetta er komið inn!!

Andrea Rán: Já karvelio@karvelio.com. Er líka að finna inn á síðunni hans undir "Styrktar- og þrekþjálfun". Snillingur mikill!!

Elín Helga Egilsdóttir, 3.12.2010 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband