Ég og aspasinn minn

Eins og sannri matarátsofurdrottningu sæmir hef ég nú fjárfest í aspas!!!

Á hjólum!

Negldum hjólum!

Aspasinn minn

Hann er ææææði!!!  <3

Aspasinn minn

Þó svo þessi aspas teljist vart til mannsæmandi aspas-a... eins og mörgum þykir Nóa konfekt ekki súkkulaði... þá kemur hann mér á milli staða og er sérstaklega góður í heita rétti!

Yayyyyyyyy.... ég á aspas!!!! Hihiiiii!!!

*hopp**hopp*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Váááááá hann er Æ-Ð-I!! :D Pant koma í ísbíltúr um helgina!!!

Erna (IP-tala skráð) 17.11.2010 kl. 15:40

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hahahha... þetta ... er einn... svaðalegur... ofuraspas!! :D

Ísbíltúr is oon!

Elín Helga Egilsdóttir, 17.11.2010 kl. 15:51

3 identicon

Hann er ofur, hann er grænn, hann er Kermit

Oi loik him!

Dossan (IP-tala skráð) 17.11.2010 kl. 17:25

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hann er kominn til að vera!

Elín Helga Egilsdóttir, 17.11.2010 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband