Ég elska nammidagana mína

Höfum þetta einfalt. Matur í gúmmulaðihöllinni, nammidagur = matarsprengja!

Smokkfiskur í bígerð!

Smokkfiskurinn verkaður

Smokkfiskur í hvítlauk og engifer og Marbella kjúklingur! Með smokkfisknum var brjálæðislega góð wasabi sósa!

Marbella kjúklingur og smokkfiskur

Banana-ís, breytti lífi margra matargesta í dag! Sló rækilega í gegn hjá ungum sem öldnum!

Banana soft serve með smá súkkulaðisósu og mangobitum

Meiri ís, rjómaís, ekki myndaður... aðeins meiri ís og... já, meira af ís! Eins og ég gef vel til kynna í titlinum... ég eeelska nammidagana mína!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rosalega langar mig að smakka svona bananaís

Dossa (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 22:45

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Svo einfalt! Skera niður banana, frysta yfir nótt, henda í matvinnsluvél - hræra í 5 mín eða þangað til mjúkt!

Smakk it og leyf mér að heyra

Elín Helga Egilsdóttir, 18.7.2009 kl. 23:16

3 identicon

Heyyy - hvað varð um að bjóða manni í ís???

Dossa (IP-tala skráð) 19.7.2009 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband