Spaghettijól 2010

Jólin komu og ţau fóru.

Međ stćl.

Góđmundur og allir hans félagar léku lausum hala og áttu mikiđ meira en bara sjö dagana sćla. Eins og mamma orđađi ţađ ţegar undirrituđ mćtti í Gúmmulađihöllina á ađfangadag.

"Guđ minn góđur, ţarna kemur dökkhćrđa beinagrindin frá Hrauninu og étur okkur út á gaddinn!!"

Ég var kölluđ Skeletor ţađ sem eftir lifđi kvölds.

Velmegunarbelgurinn stendur svo langt út frá miđjunni ađ stafurinn "Ţ" ćtti ađ skammast sín og taka "D" sér til fyrirmyndar. Tćrnar sjást ekki ţegar litiđ er niđur á ţćr, fyrir utan ţá óumflýjanlegu stađreynd ađ ég lít niđur á tćr bara almennt - ljótbífur međ meiru, og ţar sem einusinni gćtu mögulega hafa talist veriđ útlínur á skrokknum eru óskilgreind mörk ítrođslu og geypileg góđćris ummerki. 2007 ofát án landamćra.

Stóđst ég jólaprófiđ í ár?

Já... svo um munar. Nokkurra daga áti var pakkađ saman í eina kvöldstund og afganga daginn eftir.

Annar í áti sló ekki slöku viđ og var síđur er svo eftirbátur sykurvímu og rjómasturtu ađfangadags. Vélindađ fylltist rétt fyrir klukkan 21:00 á ađfangadag og ég ţurfti ađ halla höfđinu aftur til ţess ađ geta:

  1. Andađ
  2. Borđađ meira
  3. Stundađ annan í áti
Ég er ógeđ.

Ţriđji í áti var nokkuđ slakari en forverar hans tveir, slakari í ţeim skilningi ađ ekki var étiđ frá morgni til kvölds... meira bara... kvölds! Ef til er grćđgisblćtisguđ í ţessum heimi ţá mun ég eflaust heimsćkja hann í nokkrar vikur eftir ađ ég hverf yfir móđuna miklu.

Gott fólk, yfir helgina náđi undirrituđ ađ slurka í sig um ţađ bil kílói af graut. Rúmlega. Geri ađrir betur. Ég og Rísó eigum ađ sjálfsögđu í leynilegu ástarsamandi, matarpervismi af hćstu sort. Einkennist af trođslu, ţar til grjón eru uppurin, og eftirsjá ţegar umrćdd stund rennur upp.

Kćriđ mig!

Jólin eru ţó alltaf yndisleg međ meiru. Viđ höfđum ţađ ljúft, gott og allt sem talist getur uppáhalds í ţessum heimi. Mikiđ sem viđ erum heppin ađ geta átt, og leyft okkur, daga sem ţessa í fađmi fjölskyldu og vina.

Látum myndirnar tala. Velmegunabumban var/er of hrćđileg til ađ ég fari ađ sporta ţeirri náhvítu synd framan í alţjóđ. Ég vil helst ekki ađ ţiđ missiđ matarlystina mín kćru. Ţiđ verđiđ bara ađ trúa mér.

Yfir og út, ţar til annađ kemur í ljós.

Jól - fylling

Jól - graflaxsósan

Jón - Graflaxinn skorinn og sneiddur

Ćđi "hressar" jólasystur.

jól - jólasystur

Grautarhermennirnir mínir! Ég át heila skál... ein... og óstudd!

Tók 2,5 daga í gjörninginn.

jól - grauturinn bíđur

Jól - forréttargleđi. Lax, reyktur, grafinn, koníasleginn

jól - breikdans-dvergarnir

Jólalax međ heimagerđri ofursósu.

Fjórir diskar og já, ég ét mig yfirleitt alltaf sadda af forrétt!

Sadda sjáiđ til... ekki pakksadda! Restin af kvöldinu fer í ţađ.

jól - forréttur

HAHH!!

Ţetta er nákvćmlega eins og atirđiđ úr Christmas Vacation - ţegar kalkúnninn er skorinn!

jól - rabbinn skorinn

jol - ofursósan og rauđkáliđ

Jól - Rabbmann

Jól - Teitur og Waldorf

Og já... ekki hafa áhyggjur gott fólk.

Afi fékk blessađ jólarassgatiđ á öndinni! Ef aumingjans öndin hefđi nú bara vitađ hvađ beiđ hennar.

Greyiđ!

Myndin hér ađ neđan er bönnuđ innan 18!

jól - jólaandarrassgat

Ţiđ getiđ svo margfaldađ neđangreindan skammt međ 3,5.

Muniđ mín kćru, ég lýg aldrei til um magn af mat sem ofan í gapholiđ hverfur!

Margfalda ţennan međ 3,5 mínus kartöflur á 1 disk.

Jól - Fyrsta possion

Millimál.

Í öll mál... helst.

jól - millimál

jól - jólakisi

jól - ofurafi

Áthvíld og pakkaupprífelsi.

Pakkagleđi

Kósíheit.

Kjaft, spjall, raus, mas, hlátur, meiri pakkar.

Ahhhh!

Gúmfey sokkar - ómissandi á jólunum!

Eins og međ jólaöndina, ef ţađ eru ekki sokkar ţá eru ekki jól... óhh... dramtíkin!

jól - gúmfey

jól - gúmfey

jól - abbidí

jól - ofuramma

jól - pabbapakki

jól - frá ömmunni

Heart

jól - til ellu frá ömmafa

jól - ungrú Egilsdóttir

jól - abbidí

jól - amman

Grautarstundin runnin upp mín kćru!

Óheilögrjómasletta međ grjónum!

Rjóminn hrćrđur saman viđ dýrđina

Jól - hin árlega grautarfeđginamynd

Jól - Mmmhmmm

jól - le graut

GUĐ MINN GÓĐUR

Fallegt ungrú... jólafallegt!

Fallegt

Jebb.

Eigum viđ ađ fara út í stćrđfrćđina hérna?

Marföldun í hćsta gćđaflokki.

Neđangreint * 7.

Og ţađ var bara ađfangadagsátiđ, annar- og ţriđji ekki međ taldir!

jól - ofurgrautur

Smá slökun áđur en herskarinn mćtir!

Átţreyta og kjötsviti upp á sitt besta!

Ahhhhh

jól - Svabban mín

Jól - Grautarkóma

zzz

jól - ofur abbidí

Loks mćtti rest af Speghettiliđinu í Höllina. Húsiđ var bókstaflega morandi í fólki!

Sćta fína Guđrún Hrefnan mín.

jól - grautarguđrún

Sćta og fína Helgan mín.

jól - Helga Ţöll

Millimál í hvert mál

jól - aumingja amman

jól - systkinin

jól - spaghettijól

jól - jólavoldemort

jól - pabbi ađ dáleiđa Ronju

Jólasnćr međ jólagleraugun

jól - Snćr Helhress 

jól - spaghettijól

jól - gréta lind litla kleina

jól - little peanut

Annar í afgangs-áti.

Og nei, átiđ átti sér ekki stađ í ţeirri röđ sem myndirnar gefa til kynna.

Ţiđ megiđ vita ţađ, ójá, ađ grauturinn er alltaf ţađ fyrsta sem inn um varirnar fer annan í áti! Helst ţrjár skálar.

Ţar á eftir kemur laxinn og öndin en gröđguđ í eftirrétt.

Ţannig rúllar Spaghettilýđurinn!

jól - annar í afgangsáti

jól - annar í afgangsáti

OHhh my grautur

Ţriđji... í áti!

Frómasían og rćkjukokteillinn hennar ömmu er ómissandi 26. át.

jól - ţriđji, rćkjukokteill

Jebb.

Sinnum 3.

Jól - Mmmhmmm

Hérna gat ég hinsvegar ekki meir. 

Ketiđ fékk átvaglsfrí.

En ástćđan var einfaldlega...

jól - jólalamb og međ ţví

...ójeah!

Eftirréttarsítrónufrómasía!!

jól - sítrónufrómas a la amma

jól - ţriđji

Ég vil heyra ykkur segja FJÓRIR!

"FJÓRIIIIIIR"

jól - frómasía

Ofátsgrćđgismúrinn hefur hérmeđ veriđ felldur, sprengdur og grafinn! Tvöfalt. Ţrefalt... Margfalt.

Svona nú... allar syndir og ósyndir upp taldar í máli og myndum.

Pheew *anda inn*-*anda út*

Vona ađ ţiđ hafiđ ekki sofnađ á leiđinni!

Svo er ekki nema korter í 2011. Vissuđ ţiđ ţetta?

Jáhérnahéri og allir hans fylgdarmenn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

...... nú langar mig í graut.......

Glćsileg jól hjá ţér... enda ekki ađ búast viđ öđru.

Hulda (IP-tala skráđ) 28.12.2010 kl. 14:19

2 identicon

Hahaha ég borđa mig líka alltaf saddan af forrétt :D Hef samt alltaf pláss fyrir grautinn ;)

Ragnar (IP-tala skráđ) 28.12.2010 kl. 21:16

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hulda: Ohh ţetta var ljúft. Nú eru bara 360 dagar ţangađ til ég fć ađ gúlla ţetta á nýjan leiK!

Ragnar: Mađur lćrir aldrei. Segi ţér ţađ. Ár eftir ár er forrétturinn étinn af svoddan áfergju ađ ađalrétturinn er iđulega nýttur vel og vandlega í afgangsát 25.

En satt međ grautinn. Grauturinn telst ekki međ inn á seddumćlinn - hann fer bara á á "milli" ;)

Elín Helga Egilsdóttir, 29.12.2010 kl. 08:44

4 identicon

sé ađ ţú ert međ rćkjurétt ţarna inn á milli.ţessi réttur er iđulega gerđur hér heima hjá mér ţegar veislur eru. Soddan góđur ţessi réttur.hvernig sósa geri ţiđ međ honum?

en annars dýrindis myndir af flottum mat. ég ţarf greynilega ađ koma mér upp á bragđiđ međ risalamand grautinn, ţví hingađ til hefur mér ekki fundist hann góđur enn ţinn lítur svo asskoti vel út

Heba Maren (IP-tala skráđ) 29.12.2010 kl. 09:19

5 identicon

Ég reyndar borđa mig yfirleitt líka saddan af forrétt 25. :$ Spurning um ađ hafa bara vondan forrétt nćst.... eeen samt ekki :P

Já alveg rétt hjá ţér međ grautinn, hann er svona eins og konfektiđ, fer ekki á seddumćlinn ;)

Ragnar (IP-tala skráđ) 29.12.2010 kl. 09:26

6 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Heba Maren: Ohhh ţessi rćkjukokteill! MMhmm... viđ erum nú bara, oftar en ekki, međ hálfgera kokteilsósu međ! Hahh! Klikkar ekki ;)

Grauturinn er ekki allra. Sćtur vnillukeimur + rjómi + bit úr grjónum er bara - ughh!!! Eeengin orđ ;)

Ragnar: Já, eđa hreinlega ađ hafa bara nógu assgoti lítiđ af forrétt hahh Ţví ţetta er jú forréttur :P

Ekki ţađ ađ ég myndi fara eftir eigin fordćmi í ţeim efnum. Laxinn er bara einum of góđur til ađ stoppa eftir eina umferđ!

Elín Helga Egilsdóttir, 29.12.2010 kl. 09:48

7 identicon

Ég hef veriđ ađ stelast í ađ lesa bloggiđ ţitt í nokkurn tíma. Varđ ađ láta vita af mér í ţetta skiptiđ. Kemur mér alltaf í gott skap ađ lesa eftir ţig og ţessi fćrsla toppar ţćr margar. Vá, ég hló upphátt! Virkilega skrautleg og skemmtileg fjölskylda :)

Ţú ert góđri gjöf gćdd.

Kćrar ţakkir fyrir gleđilegan lestur og hafđu ţađ gott yfir hátíđarnar.

Kveđja

Birkir (IP-tala skráđ) 29.12.2010 kl. 10:02

8 identicon

Já ţađ vćri glćpsamlegt ađ stoppa eftir eina umferđ ;)

Ragnar (IP-tala skráđ) 29.12.2010 kl. 13:17

9 identicon

Gleđileg jól elsku Ella og takk fyrir frábćrt bloggár!

Myndirnar eru UNAĐSLEGAR! .. Sem betur fer var ég búin ađ rífa mig úr sukkgírnum ţegar ég las ţađ :) ... annars hefđi vođinn veriđ vís!!

Vona ađ ţú hressist sem allra fyrst af flensuskítnum :)

Helga (IP-tala skráđ) 29.12.2010 kl. 19:39

10 identicon

Tvennt sem ég tek úr ţessum pistli;

Í fyrsta lagi finnst mér gott til ţess ađ hugsa ađ ég er ekki sá eini sem skilgreini "milli" pláss sem raunverulegt :)

Í annan stađ er gott ađ vita ađ ţú ert "alvöru" ţegar kemur ađ jólaáti, ekki bara amatör međ stóran munn :D

Fannar Karvel (IP-tala skráđ) 29.12.2010 kl. 23:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband