Jólafýla og kálrassar

Það er jólafýla hvert sem ég fer! Jólafýla er samt góð fýla svo ég er í engu nema góðum málum!

Mandarínur

Vinnumandarínufýla... heimamandarínufýla... heimabrugguð brúnkálsfýla.

Guð minn góður hvað heimabrugguð brúnkálsfýla hljómar hryllilega illa!

Jæja... allavega. Þó svo jólin einkennist af önd, ofurfyllingu og rauðkáli, þá er kál-lyktin sú sama! Þetta tryllir öll jólaskilningarvit meira en góðu jólahófi gegnir!

Við kálgerð kveldins öskraði aðal lifrarpylsan hann faðir minn uppyfir sig "ELLA... VILTU RASSINN?" þar sem ég stóð álengdar og pillaði upp í mig hvítkál af slíkri áfergju að gamli maðurinn hafði varla við því að skera blessuð höfuðin niður.

brúnkálsgerð

brúnkálsgerð

brúnkálsgerð

Svo allir hafi það á hreinu þá heyrast þessi orð yfirleitt ekki öskruð nema í Móaflatarkjúlla, og þá iðulega beint að afa mínum blessuðum. Gargað er hástöfum á ættarhöfðingjann, og leðurtöskuna, Don Gazzo, að púturassar bíði hinumegin við hæðina. Þessir afturendar eru sérstakt ánægjuefni í afa bókum, að auki við rolluaugu og beinmerg!

Skal þó jánka átgleðinni sem fylgir beinmergnum!

Aftur að kálrössum!

  • Átvagl: "RASSGAT? Um hvað talar þú gamli skúnkur? Ég er að narta í kál hérna!"
  • Pabbúla: "Já! Um hvað heldur þú að ég sé að tala?"
  • Átvagl: "Pútu? Hvaða rassgat ertu eiginlega að tala um?"
  • Pabbúla: "Nú rassgatið á kálinu maður!"
  • Átvagl: Shocking
  • Átvagl: "Bwaaaaaaahahahahahaha....."

Má ég kynna rassinn á kálinu!

Kálrass

Þetta ku víst vera afturendinn á grænmetinu góða. Nú hafið þið það skráð og skjalfest í ykkar glósum! Héðanaf mun þessi einstaki kálpartur fá geypilegan heiðurss-es-s í áti hjá mér því jú, hann er alveg ægilega bragðgóður og gómsætur!

Nohm

Þar hafið þið það!

Díses jæbs hvað mig langaði samt að setja y í "skilning" og "lifrar".

Kræst.

SKYLNING!!!

LYFRAR!!!

Ahhhhh.... betra.

Tourettes?

Kálrassar

Sjáumst á morgun kálrassar!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ahaha...þið eruð svo mikil endemis snilld!

inam (IP-tala skráð) 16.11.2010 kl. 20:15

2 identicon

Hahaha kálrass!! þú er snillingur ;)

Þuríður (IP-tala skráð) 16.11.2010 kl. 22:00

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Kálrassar eru æði góðir rassar!

Líka "buns of steel" - en í öðrum skilningi (_I_) 

Elín Helga Egilsdóttir, 17.11.2010 kl. 09:55

4 identicon

Ooh er einmitt að borða mandarínu núna. Hún fær mig til þess að líða eins og það sé korter í jól. Lyktin er unaður..og bragðið;)

p.s. Þú leist glæsilega út á árshátíðinni :)

www.snoturt.blogspot.com

DóraKristín:* (IP-tala skráð) 17.11.2010 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband