Viðburðarríkur dagur

Dagurinn í myndum.

Byrjaði sakleysislega.

étið

Svo gerðist þetta.

fyrir-piparkökuhús

fyrir-piparkökuhús

Undirbúningur fyrir piparkökuhúsagerð!

Ásamt kökum og öðrum kræsingum.

fyrir-piparkökuhús

fyrir-piparkökuhús

Smá smakk frá mér.

fyrir-piparkökuhús

Svo ákvað ég að taka smá rækt á þetta. Chiaskyr eftir atið.

Ohhh hef ekki fengið mér chiaskyr í langan, langan tíma!

Þvílík hamingja.

Chiaskyr og kanill með vanillu torani = grjónagrautur.

chiaskyr eftir æfingu

Chiaskyr varð að veruleika í dag af því að Svava mín kær sendi á mig chiafræ, mér til óbilandi ánægju og hamingjugleði! Eeeelsku besta mín, takk aftur fyrir.

InLove

Svava sendi á mig chia

Svo gerðist þetta!

barnaafmælið hans lalla

Barnaafmæli!

Óguð!

Einn af mínum 8 akkilesarhælum.

svaðaleg snickers maregnsterta

Fullkominn vettvangur ofgræðgisáts og annarrar syndsamlegrar matarpervirsku.

afmæliskaka

nohm

barnaafmælið hans lalla

barnaafmælið hans lalla

Svo gerðist þetta!!!

Fannar... ég á núna eldhúsborð!

Preis ðe lord.

eldhúsborðið

Súkkulaði Mokka súperkökurnar litu dagsins ljós í kvöld!

Jebb, þær eru jafn góðar og þær líta út fyrir að vera.

súkk-mokka smákökur

Ásamt... já, tvöfalt já og amen með flöde!

Gott fólk!

Uppáhalds, uppáhalds smákökurnar mínar! Einföldustu hafrakökur sem þið finnið.

Algert! Uppáhald!

Hélt ég hefði týnt uppskrifitinni en nei, fann'ana! Þær eru svo frábærar að þær fá sitt eigið uppskriftablogg á næstu dögum. Uppáhalds kökurnar mínar og pabba. Alltaf fyrstar til að hverfa.

Sykur, vanilla, smjör og hafrar! Þetta kombó klikkar bara ekki.

Einfaldar uppáhalds hafrakökur

Einfaldar uppáhalds hafrakökur

Súkk-mokka kökurnar fá líka sér blogg. Þær eru svaðalegar.

Súkkulaði-mokka smákökur

Það sem stendur þvi uppúr jólabakstri 2010 eru einföldu ofurhafrakökurnar, súkk-mokka, biscotti og hafrakökurnar frá því í gær.

Ahhh!

Núna ætla ég að súkkulaðihúða þessar karamellur og fara svo að sofa.

karamellur

Jólin eru eftir 4 daga!

Hólí-hell... nei... ég meina... Holí jólí!

Djefulli hlakka ég óstjórnlega mikið til!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

NEEEIIIII...... *felluráknéogtekurumhöfuðið* Hvar var ég???' Af hverju var mér ekki boðið í þetta barnaafmæli???? Ég ööööölssshhka barnaafmælisveitingar..... þá er dýrinu hleypt á gandreið og allar flóðgáttir opnaðar.

Ragnhildur Þórðardóttir, 21.12.2010 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband