Tímamót!

Enn ein tímamótin!

Ég leyfi ykkur að sjá um hvað átvaglið talar! Loksins gott fólk!

LOKSINS

Ein... dauða... upphífing! Kannski ekki sú fallegasta og besta... en hífopp engu að síður!

Fyrsta upphífuævintýrið mitt átti sér stað þetta árið, en lófarnir sneru að undirritaðri.

En nei - ekki núna... já takk nei og þverneitum eftir efninu!!!

Þetta gat ég ekki í sumar elsku bestu!

 

Gamli gráni þurfti að sjálfsögðu að sýna frumbanum (undirrituðum frumburði) hvað lifrarpylsa og lambakjöt fyrir þig gera!

Verður nú samt að segjast. Þrjú ár í 5 + 0 mín kæru og hann fer helvítis létt með þetta...

...ég er ekkert bitur!

 

Systir mín kær ákvað að spreyta sig líka og tók steikta beikonið á þetta!

Pabbi hvæsir, undirrituð hlær hæðnislega að beikoninu.

Vondar eru stórar systur.

 

Markmið útávið - koma beikoninu í eina upphífingu.

Markmið innávið - vinna Evil Jesus í uppífingum!

...

Ég næ honum þegar hann verður 75!

En þangað til... ein... dauð!

*gleðisprengjuhamingjutryllingur* Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Muhahaha...... frekar fyndið! 

Svava er eins og kráka sem að flagsar utan í staur!  Pabbi þinn obbalega perfectó eitthvað, með jingle tónlist undir og svo er eins og þú sért heavy loðin undir einari

dossan (IP-tala skráð) 19.11.2010 kl. 20:45

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ég er að safna! Vinstri fóturinn er pínkulítið styttri svo ég neyðist til að jafna þyngdarmismuninn út einhvernveginn!

Elín Helga Egilsdóttir, 19.11.2010 kl. 21:10

3 identicon

Veiiiii kalla þig bara mjög góða.. til lukku :)

Stella (IP-tala skráð) 19.11.2010 kl. 22:35

4 identicon

Very nice, very nice indeed :)

Fannar Karvel (IP-tala skráð) 20.11.2010 kl. 08:05

5 identicon

Ohhhhhh öfund! Þetta er eitt af mínum markmiðum!

Veistu, þú ert mér svo mikil hvatning. Vil þakka þér fyrir að deila sjálfri þér svona með umheiminum. Það sem mér þykir best er að þú ert jú bara, þú sjálf. Enginn "fræðingur" og þú kljáist við hindranir á þinn hátt og alltaf síkát virðist vera.

Ég elska að lesa bloggið þitt og að fá að vera einn af áhorfendunum.

Til hamingju með þetta. Vona að ég verði "eins og þú" á komandi árum.

Dóra (IP-tala skráð) 20.11.2010 kl. 10:13

6 identicon

Dansgleði 

RAKADUR HANDARKRIKI

Julia Roberts armpit hair

ÓRAKADUR HANDARKRIKI

celebrity slips, hairy celebrities
ÓRAKADUR HANDARKRIKI NÁNARI SKODUN

Hungradur (IP-tala skráð) 20.11.2010 kl. 16:39

7 identicon

Jæks......er ekki viss um að myndin af órökuðum handarkrika Júlíu Róbertsdóttur eigi heima á þessu matarbloggi   

Dossan (IP-tala skráð) 21.11.2010 kl. 15:02

8 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Stella: Woohooo

Karvelio: Núna bara að æfa þetta með víðara gripi!

Dóra: Jimundur minn... elsku besta. Þakka þér innilega fyrir. Mér er orða vant mín kæra - yndislegt að lesa svona Gangi þér stórkostlega vel og aftur, bestu þakkir fyrir mig.

Hungraður: Bwaahahahaha!

Dossa: Hvað er órakaður handakriki á milli vina! ;)

Elín Helga Egilsdóttir, 21.11.2010 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband