FULLT TUNGL - VARÚÐ - RAUTT

Satt eða logið... hef ekki hugmynd um það!

En ég er að borða þetta núna!

roastbeef!!

Allt... sem er rautt rautt

Fallega upp raðað, balsamicað og sinnepað!

Þessi myndataka tók á. Þær hafa margar hverjar verið kerfjandi gott fólk... en þessi... tók á!

ómægod!

Djon, grófkorna og hunangs-balsamic!

Skytturnar þrjár

ompfh gompfh

Guðminnalmáttugurogallirenglarnir!

Ekkert brauð, ekkert steikt.

Ferskt grænmeti.

Sinnep.

Njóta kjötsins!

mmmmmmmm

Og já, ég er að njóta... roast beef njóta! Á morgun mun ég njóta og á mánudaginn... gott fólk, mun ég njóta!

Ég er ekki frá því að ég hafi fellt eitt eða tvö tár við þennan gjörning!

Ég er í himnaríki þessa stundina!

Takk fyrir og bless!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar kaupir þú Roast Beef-ið ?

RH (IP-tala skráð) 16.10.2010 kl. 12:13

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Þetta var keypt í Kjöthöllinni! ójá!

Elín Helga Egilsdóttir, 16.10.2010 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband