Oj hvað mig langar í nautakjöt!!

Eins hrátt og blóðugt og kostur er á! Afsakið þetta mín kæru. Kjöttíðin er að bresta á! Helgin verður tileinkuð nautum, beljum, kálfum og öllu sem er rautt rautt og segir "MUUUUUU..." á meðan það dregur andann!

Greenpeace verða ánægðir með mig núna.

Tók eitt stykki Stunu í morgun.

Froskar með smá twisti

  1. Byrja standandi 
  2. Skoppa niður í armbeygjustöðu (hálfur froskur)
  3. Beygja hægra hné að hægri öxl, fótur aftur til baka. Allur kroppur spenntur á meðan, miðjan alltaf að vinna. Hugsa út í það sem þið gerið. Stjórna hreyfingunni alveg.
  4. Vinstra hné í vinstri öxl
  5. Stökkva sundur með fætur og armbeygja
  6. Saman með fætur og þrýsta upp í kram
  7. Hoppa eins og.... vindurinn!

Ef vindurinn gæti hoppað!

Díses maður! Voðalegt endemis... ég gat gert 46 á 10 mínútum. Stuna gat gert 55. Ætla að gera þetta aftur í næstu viku og VINN'ANA!!!

Vonandi...

Morgunmatur var einn ómyndaður einfaldur með bláberjum og kaffi í krús. Gerir morgnana stórgóða og tilhlökkunarvæna. Njóta þess að borða í rólegheitunum - því fyrr því meiri kyrrð - því betra. Mmm, notalegt.

Hádó! Lund af grísnum Guðmundi og 5 tonn af salati.

Grísalund og grænt

Sovs!

Yfirleitt fíla ég nú ekki mikið af sósum með ketinu mínu. Ekki af því margar hverjar eru af hinu "illa" og dauði og drepsóttir og allt sem eru lærpokar á þessari jörð... hreinlega af því að kjötið er barasta svo fínt á bragðið!

Ég tek ekki með í reikninginn hér sósu með Móaflatarkjúlla eða jólaandarsósu. Þær má drekka, staupa, baða sig í!

sovs

Þurfti bara smá meira grænt. Gat ekki hætt.

meira grön

Þetta er það sem vinnufélagi minn fékk sér sem aukaskammt! Mig langaði í... mjög mikið... svo mikið að ég hreinlega fékk mér nokkrar.

HEY... ekkert svona. Held þetta sé nú í lagi af og til!

Mér vex nú varla aukahöfuð stútfullt af fitu eftir 3 fröllur...

...sagði konan og fékk sér 150 í viðbót!

Vinnufélagaskammtur

Mið... dó?

Sjáið bara hvað vinnan mín er farin að fjárfesta í fínu skyri!!!! Ekkert meira skyr.is!!!

Ég er hérmeð ástfangin af eldhússkvísunum mínum!

*hamingjugleði*

hreint... hrært... vinnukea

Kvöl... dó... ekki ákveðið enn sem komið er.

Adios á meðanos!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst stunan alger snilld! Fáránlega góðar æfingar!! Og þessar armbeygjur...þarna reptile dótið...beygja fót að öxl eru nýja uppáhaldið mitt ásamt mountain climber!

inam (IP-tala skráð) 16.10.2010 kl. 09:45

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Sammála! Æfingarnar hennar eru massa erfiðar margar hverjar og aftur... sammála, reptile + mountin climber + allskonar dularfullar maga-/handaæfingar!

Tekur allan skrokkinn, miðjan alltaf spennt. I like!

Elín Helga Egilsdóttir, 16.10.2010 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband