Eftirmiðdagurinn í mynd

Fjórða át-/-blogg dagsins!

Ekki verða brjáluð. Já, þetta eru eggjahvítur og nei, ég borða þær ekki af illri nauðsyn.

Ég hef sagt það áður - mér þykja eggjahvítur einfaldlega ofurgóðar og skemmtilegar að bíta í... eins bragðlausar og þær eru nú!

Eggjó de hvító

Prótein og fita. Prótein og fita.

Góð fita.

Bjútíbombur

Mikið elska ég hnetur.

Ein til tvær máltíðir eftir. Fer eftir skapi og átvaglsstuðli eftir kvöldmat!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mhmmm eggjahvítur... ég elska þær!!

ég get ekki borðað rauðuna án þess að fá klígju, nema jú í eggjahræru/köku, æli ef ég fæ spælt egg á diskinn minn en hakka í mig hvítuna á soðnum eggjum, mamma var meirað segja farin að setja endana af eggjunum á sér disk handa örverpinu sínu seinustu árin sem ég bjó heima ;o)

Halla (IP-tala skráð) 21.9.2010 kl. 11:38

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Harðar, þurrar, hræðilegar rauður borða ég ekki en séu þær í fljótandi formi, þá sérstaklega fljótandi ofan í ristað brauð....

...allt önnur ella ;)

Elín Helga Egilsdóttir, 21.9.2010 kl. 18:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband