Úps...

...ég át... myndalaust... hungur... þið afsakið.

En kvöldmatur var kjúlli frá Nings með grænmeti og möndlur í eftirrétt.

Ég lofa.

Ég veit náttúrulega ekkert hvað myndavél er þegar maginn baular.

Interval á morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elska bloggið þitt! Fjölbreytt og skemmtilegt. Skemmir ekki fyrir lífsgleðin sem þú býrð yfir og allt í gegnum matinn þinn.

Æðislegt að fá að sjá hversu mikið einn tómatur getur glatt þig

Fyrirmynd með meiru stelpa. Haltu þessu áfram.

Sigríður B. (IP-tala skráð) 21.9.2010 kl. 10:27

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ég þakka gullfalleg orð í minn garð Sigríður mín.

Elín Helga Egilsdóttir, 21.9.2010 kl. 18:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband