Allskonar gleðilegt skemmtilegt

Sjáið sjáið sjáið!!

Buddah skál

Nýju, nýju glæsilega geypilega æðislega ofurfrábæru BUDDHA skálarnar mínar! Ohhhhhh sjááið bara hvað þær eru djöðbilaðslega fínar!!

Blá!

Ohohooo

Hvít!

Hvít buddah

Ómægod hvað það verður gaman að borða grautinn upp úr þessari snilld! Haldið þið að skeiðin mín verði ekki glöð að hitta Buddalicious? Sem minnir mig á það - þarf að finna nafn á hana... og já, það er mjög nauðsynlegt að persónugera átáhöldin sín.

Glæztar! Sjáið, sjáið bara. Þær eru með handfangi gott fólk.... hand... fangi!

*tilhlökkunartryllingsstapp*

Æðislega fína skálin mín

Svo er það nýi æfingafélaginn minn. Herra GYMBOSS.

GYMBOSS

Interval tímatakari með meiru og kemur til með að aðstoða kvendið við spretti, hring-/stöðvaþjálfun og hvaðeina. Hlakka til að nota þetta dýr. Mjög einfaldur og þægilegur í notkun, klemmist á æfingafatnað, engin vikt í þessu. Stoppklukka í leiðinni. Jájá. Kvekendið víbrar und alles klar svo þér er óhætt að ipodda á meðan þú púlar.

Hvernig getur maður án svona tækja verið? Eins og með GSM. Hvað gerði alheimurinn fyrir tíma GSM.... og kaffi... og ostaköku... og rauðlauks...

fíni fíni

Jú heyrðu, svo keypti ég svona brauð! Aftur, fyrir handlegg, sálarbút, annan augasteininn, hægri nasavænginn og eina freknu. Verður forvitnilegt að prófa - á víst að vera öllu betra og stórkostlegra en heilhveiti og spelt. Hvað veit maður. Ekkert ger, engin egg eða mjólk, engin viðbætt fita.

sproutet wheat

Ahhh... allskonar gleðilegt skemmtilegt.

Kvöldmaturinn var annars svo ómerkilegur að það tekur því varla að nefna hann. Skálagleðin var svo gífurleg að grænmeti, allsbert og óunnið, var gúllað beinustu leið út úr William Shatner ásamt kjúlla og brúnum grjónum.

William Shatner er sumsé ísskápurinn. Af hverju William Shatner? Jú, af því að af einhverju ástæðum þykir mér maðurinn alltaf líta út eins og ísskápur.

Ferkantaður. Shocking

Denny Crane er bestur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

á líka svona gymbox það eina sem mér finnst leiðinlegt við hann að það er ekki hægt að stilla bara víbring. því það heyrist frekar hátt í píppinu... en snilldar tæki engu að síður..

oog GeHeðveik skál HAHAH

Heba Maren (IP-tala skráð) 4.8.2010 kl. 23:41

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Það er reyndar hægt að stilla þennan á einungis víbríng en hann svoleiðis spænir upp batteríið. Ætlaði í svaðalegar interval æfingar í morgun en nei - 4 mínútur og *dáinn*.

Ekki alveg að fíla það!!  Ætla að prófa aftur og sjá hvort þetta hafi verið eitthvað tilfallandi.

Og já... hohoooo... þessar skálar eru nýjaðasta uppáhalds uppáhald.

Elín Helga Egilsdóttir, 5.8.2010 kl. 09:16

3 identicon

nú er það hægt .? bara titring? þarf að kanna það aftur því mér sýndist ekki.

en allavegna.. þá vorubatteríin ný hjá þéR? ég er búinn að nota minn oft og patteríin enn góð..

Heba Maren (IP-tala skráð) 5.8.2010 kl. 10:26

4 identicon

Hæ, hvar fær maður svona brauð ??

Karen (IP-tala skráð) 5.8.2010 kl. 11:30

5 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Heba: Heyrðu já, það eru 3 stillingar. Vibringur, píp og víbríngsbíp ;P

Karen: Ég fann þennan hlunk í Hagkaup

Elín Helga Egilsdóttir, 5.8.2010 kl. 11:37

6 identicon

Hvar fékkstu þessar yndislegu skálar ?

Steinunn (IP-tala skráð) 5.8.2010 kl. 14:42

7 identicon

Það er linkur á síðuna með skálunum hjá henni..finnst þær einmitt æði! en semsagt 19$ + flutningskostnaður + tollur + vsk ekki satt? :/

Magga (IP-tala skráð) 5.8.2010 kl. 15:06

8 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

jebb

Kostuðu allt... allt of mikið!

Allt of mikið...

...en með smá aðstoð og afmælispeningum þá lét ég þetta eftir mér. Ég bara varð.

*shaaame*

Elín Helga Egilsdóttir, 5.8.2010 kl. 15:17

9 identicon

En flottar eru þær! ;) æ það er nú allt í lagi að splæsa á sig annað slagið þegar manni langar virkilega í eitthvað, sérstaklega afmælispeningum! :)

Magga (IP-tala skráð) 5.8.2010 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband