Séð og heyrt á hleðsludegi

Haldið þið ekki að átvaglið og hafragrautarnir hafi birst í Séð og heyrt í dag! Skemmtilegt nokk!

Hleðsludagur í dag! Kolvetni gleypt eins og enginn sé morgundagurinn! Risaskál af einum einföldum hömsuð í morgun. Hádegismatur samanstóð af kjúklinga baguette með hot sauce og grænmeti. Myndavélin mín kær missti vit og rænu áður en ég náði mynd af ofurlanglokunni fullunninni - en trúið mér elskurnar, hún var svaðaleg.

Tex mex súpa og kjúlli reiðubúinn i samloku

Tex mex súpan var góð en ég fékk mér bara smakk. Notaði pínkulítið af henni sem "sósu" á langlokukvikindið ásamt hot sauce og grænmeti. Kannski 1 - 2 msk.

Sósaður kjúlli

Hotness 

 

 

 

 

 

Gott gott ét! Æfing á eftir. Fætur munu gráta og grettur taka völdin.

Annars er ég alveg að komast í "búum til eitthvað" nýtt gírinn eftir jólatörnina. Ég sé fyrir mér allskonar bökunardót og bakkelsi ásamt ofurgrautum og girnilegum kvöldmat hinumegin við hæðina.

Hvað sagði Tarzan þegar hann sá fílana koma yfir hæðina með sólgleraugu?

-Ekki neitt, hann þekkti þá ekki!

 

Já ég veit... þetta var stórkostlegur brandari!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og brandarinn er ennþá fyndari ef byrjunin er höfð með:

Hvað sagði Tarzan þegar hann sá fílana koma yfir hæðina?

- "Þarna koma fílarnir yfir hæðina"

En hvað sagði Tarzan þegar hann sá fílana koma yfir hæðina með sólgleraugu?

-Ekki neitt, hann þekkti þá ekki! 

Takk fyrir frábært blogg!  Keep it up!!!

Kolbrún (IP-tala skráð) 28.1.2010 kl. 15:58

2 identicon

Bíð spennt eftir nýjum á nýju ári

Ásta (IP-tala skráð) 28.1.2010 kl. 16:13

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Kolbrún: Bwaahahaha.. já! Ég ætlaði að hafa það með en þorði ekki! Snillingur!

Ásta: Þetta verður spennó með eindæmum!

Elín Helga Egilsdóttir, 28.1.2010 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband