Súkkulaðifiesta fyrir Fríðu

Hana Fríðu, í vinnunni minni, langaði svo óstjórnlega í súkkulaðiköku í gær. Ég bjó því til tvennskonar 'heilsusamlegri' útgáfur af súkkulaði-þarfar slökkvurum!

Súkkulaðifiesta á föstudegi

Súkkulaðikaka - skorin í litla bita! Fullkomin með kaffinu var mér tjáð.

Heilsusamlegri súkkulaðikaka

Glúteinlausar súkkulaði muffins! Þessar þóttu ofur. Miklar nom muffins!

Glúteinlausar súkkulaði muffins

Báðar útgáfur komu verulega vel á óvart. Þið viljið ekki missa af þessu mín kæru. Uppskriftir svo sannarlega væntanlegar!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohhhhh.....súkkulaðiofurþarfarslökkviheilsunammikökur

Nenniru að senda mér sitthvora í tölvupósti, muchos gratsi!

Dossa (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 10:36

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

No problemo! Þær eru ofurgóðar þó ég segi sjálf frá!

Elín Helga Egilsdóttir, 14.8.2009 kl. 10:42

3 identicon

Slef!

Hungradur (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 11:44

4 Smámynd: Elín Helgadóttir

ég bíð.....

Elín Helgadóttir, 14.8.2009 kl. 15:03

5 identicon

Hlakka til að þú skellir uppskriftunum inn, þá er bara að skella í kökur:) Girnó eru þær...

Sigrún (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband