Játningar

Ef ég held á klinki verð ég að raða klinkinu í stærðarröð, fiskarnir fram og helst þannig að þeir snúi allir eins.

Ég er y blindari en y blinda manneskjan í Jemen! Ef ég vissi ekki betur myndi ég skrifa nafnið mitt Elýn!

Ég tek næstum alltaf lyftuna þegar ég kemst upp með það. Já.. ég sagði það!!! Tek lyftuna! Kvekendið tek ég þó yfirleitt niður frekar en upp.

Einfaldar hafrakökur eru uppáhalds smákökurnar mínar. Þar á eftir koma piparkökur, þó helst þessar sem mýkri eru.

Í þremur tilfellum á ég það til að missa matarlystina:

  1. Ef ég finn hár, ekki úr mér, í matnum mínum.
  2. Ef ég bít í eggjaskurn
  3. Fiskibein!

Ég get ekki sofnað ef mér er kalt á tánum.

Mússí mússí

Sjá eldri játningar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband