Þrjár víddir í 618

Þar hafið þið það.

618 pistlar sem ég hef pistlað inn á þetta blogg frá upphafi. Hvað eru margir stafir í því?

Ætla að leggjast í skipulagsvinnu við tækifæri og flokka hvern pistil niður í flokk "Hafragrautur, eftir æfingu, fyrir æfingu, interval....".

Vonda við þetta er að ég þarf að fara fram og til baka í kerfinu, fæ ekki alla pistla upp á einfaldan og krúttaralega hátt. Sem er hálfgert rassgat...

...já, ég sagði rassgat!

(_I_)

En gaman að brjóta pistlagreyin aðeins niður. Sjáum hvort mér endist ævin í þetta.

Ágætis át var þó að eiga sér stað rétt í þessu.

Eðalappelsína

Heyyyy! Ekkert svona...

...ég sagði að það hefði verið að eiga sér stað!

Kanilte í svínabolla! Það er enn að eiga sér stað!

kanilte

Bjútíbombur til að bæta þriðju víddinni í eftirmiðdagsátið.

Þær áttu sér líka stað fyrir stuttu síðan.

hnetas

Fiskur í kvöld. Fiskiprins-fiskur. Það er gleðin einar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Öss sagðir rassgat :O haha hlakka til að sjá síðuna niðurflokkaða.

En vá ekkert smá æðislegur bolli :D

Harpa Sif (IP-tala skráð) 23.9.2010 kl. 14:50

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Þessi bolli er bestur! Svo er (_I_) á svíninu á hinni hliðinni ;)

Elín Helga Egilsdóttir, 23.9.2010 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband