Þorskurinn, vinur minn

Ég held ég afreki það að borða fisk hið minnsta 4 - 6 sinnum í viku! Það er mikill hamingjunnar Herkúles!

eðalþorskur

Svo verð ég að koma þessu að. Ég er umkringd yndislegu fólki. Það er bara ekkert flóknara.

Þakklátari getur ein manneskja ekki verið Smile

Eitt stórt og feitt "takk fyrir að vera til" til ykkar. Þið vitið hver þið eruð InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

namm..........uppskrift?

Jóhanna (IP-tala skráð) 23.9.2010 kl. 22:51

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ahh.. engin uppskrift. Heimsótti vini mína í Fiskiprinsinum Kópavogi og veiddi hjá þeim þessa snilld.

Þorskur í einhverju chilli gúmmulaði minnir mig.

Elín Helga Egilsdóttir, 24.9.2010 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband