Amk 11,5 tímar þangað til!

Laaaaaaaaaaawd allmighty!

Sjáið bara, elsku fólkið mitt, hvað ég fjárfesti í fínum dunk af hamingju!

CHIA

Næringargildi

Þessi fræ eru reyndar hvít. Veit ekki hvort það skipti einhverju máli áferðarlega séð, held nú varla, en við sjáum til... og já, ég gat ekki beðið og opnaði dúnkinn í bílnum í dag!

Þessi græna plastkrukka kostaði mig þó ekki nema hægra augað og frumburðinn! Já takk! Ekkert svo hræðilegt. Ég meina.. þeir hefðu getað beðið um bæði augun nú eða handlegg aukalega!

hello babies

Hlakka samt svo mikið til grautaráts á morgun! Það er næstum því kjánalegt hvað ég hlakka mikið til.

Í kvöld blandaði ég sumsé eftirfarandi hráefnum saman:

  • 1/4 bolli hafrar 
  • 1/2 msk chia fræ (óóhhbeibeh)
  • 1/2 bolla skyr
  • 1/4 bolli vatn (eða mjólk... eða bæði)
  • smá vanilludropar 
  • ögn af salti
Hafrar og Chia
Skyr, vanilla, salt, vatn
Hrært

Hvað gerist á morgun í hafragrautsskraut-málum er eigi fyrirséð. Eftirfarandi kemur hinsvegar sterklega til grænna greina: Bláber, banani, múslí, hnetusmjör, sulta, hungang, rúslur, döðlur... guð má vita hvað!

Valkvíði? Rétt svo í stóru tánni já, en bara rétt svo.

Svo vil ég nýta tækifærið og vegsama hana Fanneyju Dóru sem mest ég má. Ég á barasta ekki orð hvað sumt fólk er einstaklega dásamlegt og vel af guði gert - þú ert perla mín kæra. Þakka þér kærlega fyrir mig Blush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar fær maður svona fræ?

Jónína (IP-tala skráð) 14.7.2010 kl. 19:43

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Keypti þessi í heilsuhúsinu smáratorgi. Hliðina á apótekinu. Veit ekki alveg hvort þau séu til annarsstaðar og þá ódýrari. Þyrfti að fara í könnunarleiðangur :)

Elín Helga Egilsdóttir, 14.7.2010 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband