Kjúklinga kálvefjur og næstum því Ástralía

Alltaf góðar! Alltaf. Krispí iceberg vafið utan um kjúllagums. Snilld.

Kjúklingakálgums

Salatbarinn góði

Raða fallega...

Nohma 

...waiiiit for it... waiiiiiiit for it... BORÐA! 

aðeins nær

Tveir svefnar þangað til! TVEIR SVEFNAR!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég eeelska svona gums. Sá þetta á síðunni þinni fyrir löngu síðan og hef verið hooked síðan. Alltaf þegar famelían er með burrito ofr. þá lumma ég alltaf kálblöðunum mínum með!

Þú ert alveg æðisleg. Ég vona að þú komist út!

Snjólaug (IP-tala skráð) 21.4.2010 kl. 14:22

2 identicon

Úúúúúú....eins og ég hlakka til fyrir þína hönd að komast út þá er ég líka pínu abbó! Verður að muna líka að worka tanið! Þannig getum við verið últratanaðar þegar við hittumst og addi verður næpan..muahhahahh!

inam (IP-tala skráð) 21.4.2010 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband