Banana og möndlusmjörsloka mínus brauðið

Nákvæmlega það sem titilinn segir. Banani og heimagert möndlusmjör á milli! Æðislegur biti í eftirmiðdaginn! Mjúkur sætur banani, stamt möndlusmjör með eilítið sætum keim.

Banani og heimagert möndlusmjör

Grísinn í bakgrunn er líka ánægður með viðbitsvalið. Leifði honum að vera með til að halda í bleika þemað síðan í morgun. Gleðigrís með meiru!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig langar í thetta.  Hvernig gerir madur möndlusmjör?

Hungradur (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 15:05

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Oh, svo einfalt. Barasta taka hráar möndlur, beint í matvinnsluvél og hræra þangað til úr verður mjúkur massi. Hægt að gera þetta við nánast allar hnetur/hnetublöndur.

Stundum rista ég möndlurnar með smá salti, kanil og hunangi - hræri svo. Bara gott og gleðilegt. Líka gott að blanda út í ferlið mitt rúsínum, hnetubitum... endalausir möguleikar.

Sjá t.d. hér.

Elín Helga Egilsdóttir, 15.9.2009 kl. 15:23

3 identicon

Thakka kaerlega fyrir svarid (fínar myndir)...og ég thakka fyrir innblásturinn eins og Ragnar. 

Hungradur (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 23:42

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Takk kærlega fyrir og mín er svo sannarleg ánægjan

Elín Helga Egilsdóttir, 16.9.2009 kl. 09:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband