Serrano andinn yfirtekur líðinn

Get svo svarið það. Held að hver einasta vinnusála, sem situr í 10 metra radíus við mig, hafi tekið sig til og valhoppað á Serranos. Ég var að sjálfsögðu ekki minna kvendi og fylgdi í humátt á eftir, svo til nýbúin að hamsa í mig Mexico mat!

Heilhveiti Serrano með 2* kjúlla og gúmmulaði 

Tvöfaldur kjúlli í heilhveiti tortillu með pinto baunum, grænmeti, ost, mildri + miðlungs sósu, smá sýrðum, káli og slatta í poka af jalapenos að sjálfsögðu! Út á hvern bita bætti ég svo 1 - 2 dropum af tabasco. Þegar átið var yfirstaðið voru kinnarnar rauðar, hausinn heitur, andardráttur aðeins tíðari og nefið snýtt stanslaust í amk. 10 mín. 

Smá hádegishiti í skrokkinn er bara jákvætt og gleðilegt mál!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband