Eiki veiki og ísinn

Fyrsti hiti ársins. Svimi, beinverkir og slappleiki! Ekki alveg nógu kát með framvindu mála enda mikill súri þegar ég vaknaði í morgun.

Hvað er samt betra, þegar maður er illa haldinn, en ís? Blandaði mér jarðaberjaís í morgun eftir hita- og verkjastillandi pilluát! Mikið var það nú gott! Í blender hrærði ég saman skyri, próteini, mjólk, vatni, hörfræjum, frosnum jarðaberjum og hnetusmjöri. Beinustu leið þaðan í ísvélina góðu!

Veikindaís

Beinustu leið úr ísvélinni ofan í skál. Með 'ísnum' hafði ég nokkrar möndlur og múslí ásamt hafra- og hnetubita sem ég bjó til um daginn! Rosalega góðir!

Veikindaís og hafrakaka

Notaði svo hnetubitann til að skófla ísgumsinu upp! Úff... alls ekki slæmt!

Hafra- og hnetubiti í formi skeiðar

Alls, alls.. ekki slæmt! Ískaldur ísinn og sýran úr jarðaberjunum á móti sætum hafrabita með karamelliseruðum döðlum! Bara æðislegt!

Hafra- og hnetubiti

Ég set uppskriftina af hnetubitunum inn sem fyrst en ákkúrat núna á ég stefnumót við rúmið mitt og sængina! Errm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æfffff, drey drey veiki

Láttu þér nú batna krúttið mitt, sem allra fyrst!

*knúsar*

Dossa (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 15:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband