Fyrsta grill sumarsins

SUMARSINS

sumarsins

sumars...ins

sum...arsins

sumar sumar sumar sumar

Fæ ekki nóg af því. Sumrinu það er. Skrifað, myndað, talað, dansað, hoppað, borðað og meira sem endar á -að.

Fyrsta grillið gott fólk. Skráð og skjalfest.

grillað naut og gúmmulaði

Mömmugarður allur að koma til.

Blóm gott fólk. Við höfum blóm!

blomster

Hornið mitt... elsku, elsku besta hornið mitt! Heart

Sólstólar mín kæru, þeir eru komnir til að vera næstu mánuði.

Hornið mitt

Usss hvað ég hlakka til að liggja í aparólunninúna í sumar. Hlusta á þartilgerð sumarhljóð og vappa um!

aparólan

Bíddu... bíddu bíddu. Í sumar?

Elín.

HAHHH

Það ER sumar takkfyrirgóðandaginn.. og ég var að vappa þarna áðan.

BWAAAHAHAHAHAAAA

*gleðitryllingsdans* ásamt smávegis hártogi í einskærum hamingjuspenning.

Sumar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband