Þú segist alltaf vera komin aftur...

...en hverfur svo jafnharðan! Jafnhraðan!

Jafnh(r+)a(+r)ðan!

upptekin

Ég þarf að skipuleggja mig betur!

Get þó sagt ykkur þrennt:

  1. ERNAN MÍN Á FMÆLI Í DAG!!!! AFMÆLISEEERNAAAA!!!
  2. Nýtt gat í eyrað næsta mánudag.
  3. Fitness box... við vinkvennurnar ætlum að prófa það. Ójá.

Nánari útlistun væntanleg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nýtt blogg?

Amk ekki hverfa frá bloggheimum. Þú ert hvatning mín í einu og öllu. Búin að fylgjast með þér frá byrjun. Búin að léttast um 15 kg. og það er stórum parti þér að þakka.

Þessi mynd er líka snilld.

Villa (IP-tala skráð) 29.4.2011 kl. 14:02

2 identicon

Fitnessbox er alveg málið :)  Er með strengi fyrir allan peninginn og afganginn eftir minn fyrsta og eina tíma ...

Ásta (IP-tala skráð) 29.4.2011 kl. 14:37

3 identicon

Nýtt gat í eyrað??!!  Það verður ekkert eftir af eyrunum á þér! Er mjög spennt fyrir fitness box en líka stressuð.. But no pain no gain right??

Erna (IP-tala skráð) 30.4.2011 kl. 22:08

4 identicon

brjálað að gera hjá þér alltaf  ..... gaman að því

Hulda (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 13:25

5 identicon

6÷2(1+2)=?

mig (IP-tala skráð) 4.5.2011 kl. 16:09

6 identicon

Hæbb

Líst alveg rosalega vel á þetta blogg hjá þér :) mig langar svo að spyrja þig að einu.. ertu með eitthvað mail sem ég gæti sent á þig spurningu? ef það er í lagi :)

Guðrún (IP-tala skráð) 7.5.2011 kl. 13:37

7 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Villa: Já, ég er að leggja niður spilin mín og sjá hvort ég prófi ekki nýjar slóðir og öðruvísi uppbyggingu ;)

Ásta: Já, á enn eftir að prófa. Það skal gert í næstu viku.. er mjöög spennt.

Erna: Ach so! Eða.. ný göt. Um það bil. Og satt, því meira sem þú engist um því betra.. eins furðulegt og það svo er.

Hulda: Svona líka. En allt að koma til. Allskonar grautar á næsta leiti.

Mig: 14 burpees og 23 armbeygjur? Eða kannski bara... 1 burpees?

Guðrún: Takk fyrir það mín kæra. Jú.. bara endilega. kunigund (hjá) gémeil púnktur komm :)

Elín Helga Egilsdóttir, 7.5.2011 kl. 21:13

8 identicon

6÷2(1+2)=9

mig (IP-tala skráð) 9.5.2011 kl. 08:25

9 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Mig: Jú auðvitað, djísús, svo þykist maður vera mellufær í stærðfræði ;)

Elín Helga Egilsdóttir, 9.5.2011 kl. 08:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband