Geðsveifluegg!

Hér er ég með egg!

Fyrst var þetta sorgmæddasta egg hérnamegin sólar!

sadegg 

Svo borðaði ég af því neðrivörina...

...og það breyttist í eitt hamingjusamt ofuregg!

happyegg

Bwaaahahahahahaaaa!

...

Ég á ekkert líf... er það nokkuð? Pouty


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Besta færzla EVER!!!!   bwahahaha

Dossan (IP-tala skráð) 18.4.2011 kl. 17:39

2 identicon

HAHAHAHA :D ! VÁ !

Ojú þú átt þér allavega meira lif en ég ! Þar sem þetta er núna i annað skiptið sem ég hoppa inn á siðuna þina að kommenta i dag :$ - prófalærdómur (y)

Tanja (IP-tala skráð) 18.4.2011 kl. 18:02

3 identicon

Shit hvað ég hló mikið þegar ég sá þetta. Þú ert snillingur hahahaha.

Sigmar (IP-tala skráð) 20.4.2011 kl. 09:32

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Dossa: Ég hló að minni eigin fyndni í 5 mínútur samfleytt, get svo svari það.

Sorglegt... sorglegt með eindæmum :)

Tanja: hahahah... ahh.. próf. Dásemdin einar :)

Maður kann þó amk að meta gleðilegheitin sem fylgja því þegar próf eru búin.

Sigmar: :)

Elín Helga Egilsdóttir, 20.4.2011 kl. 10:31

5 identicon

hehehehe snillingur

Hulda (IP-tala skráð) 21.4.2011 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband