HJÁLP

Flutnngar extraordinaire

Flutnngar extraordinaire

Flutnngar extraordinaire

Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

IM ON MY WAYYYYYYYYYYYYYYY

Dossa (IP-tala skráð) 15.4.2011 kl. 13:04

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Dossa... ég á ekkert nema borð... og stóla!

BORÐ OG STÓLA.... *grát*

Elín Helga Egilsdóttir, 15.4.2011 kl. 13:33

3 identicon

Ég hefði sko sko komið ef ég væri ekki að fara úr landi ...... hef alltaf gaman að því að hjálpa góðu fólki

Hulda (IP-tala skráð) 15.4.2011 kl. 14:08

4 identicon

Hvaða, hvaða - það eru nú nokkrir lampar þarna og svo líka slatti af eldhúsdóterí

Dossa (IP-tala skráð) 15.4.2011 kl. 14:15

5 identicon

Sæl, ég var að spá hvernig músli þú notar yfir grautana þina ? Mér finnst alltaf uppistaðan i músli vera hafrar...seturðu samt sem áður hafra..yfir hafragrautinn ?

Tanja (IP-tala skráð) 15.4.2011 kl. 15:34

6 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Þú er nú meiri subban. Þú gætir athugað með bjargráðasjóð!!

Sigurður I B Guðmundsson, 15.4.2011 kl. 22:32

7 Smámynd: Viðar Friðgeirsson

Hvað er í gangi kona? varstu að flytja eða hvað?

Viðar Friðgeirsson, 16.4.2011 kl. 04:27

8 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hulda: Hahh, næst þegar ég flyt verður allsherjarboð, kleinur og kaffi ;)

Og að sjálfsögðu, þúsund þakkir fyrir.

Dossa: Eldhúsdótaríið hefur fjölgað sér hraðar en lögmál alheimsins gerðu ráð fyrir. Næstum búin að koma því öllu fyrir.

Tanja: úú, bara það sem ég kemst yfir. Stundum set ég haframúslí yfir grautinn já :) Líka voða fínt múslí sem kallast í raun bara "Granola". Er í brúnum pakka með heslihnetum, að sjálfsögðu með hrásykri og einhverju gúmmulaði, en gott er það.

Sigurður B: Hahahahha

Viðar: Já... flytja... ég dey úr leiðindum

Elín Helga Egilsdóttir, 16.4.2011 kl. 12:27

9 identicon

Já þú meinar...

Já ohh mig langar svo i musli með bönununum og hnetunum og rúslunum !!! En án allra hafrana.. =/

Tanja (IP-tala skráð) 16.4.2011 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband