Hvað ertu búin að vera að vesenast síðustu 2 mánuði?

Stiklað á mjög stóru.

Stiklað á mjög mjög... mjög mjög, mjög svo úthafsofurstóru sinnum alheimurinn og frændi hans Sókrates sem missti sig í rjómakökunum um árið!

Sumsé... mjög stóru.

  1. Velti fyrir mér lífinu og tilverunni. Ó... þú grimma tilvera *hendi á enni*. En samt ekki svo grimm. Meira skemmtileg og krúttaraleg og spennó.
  2. Túrhestaðist um Ísland enn á ný með nokkra vel valda nýsjálendinga og einn ástrala.
  3. Borðaði allt sem hönd, fótlegg á festi... þó serstaklega þær örður sem voru það óheppnar að detta óvart upp í ginið á undirritaðri. Óvart verandi lykilorð í setningunni... lykilorð.
  4. Tók aspasinn í gríðarsnúning. Hann stóð, og stendur, fyrir sínu þessi elska.
  5. Borðað þyngd mína, margfalda, í skyri. Sem er ekki frásögu færandi, þar sem ég borða yfirleitt þyngd mína í skyri hvort sem er, nema fyrir þær sakir að ég í raun og veru hef borðað... þyngd mína í skyri... undanfarna tvo mánuði!
  6. Fékk að vita að annar frændi er að fara að bætast í fjölskylduna núna í maí! *tilhlökkunarspenningur*
  7. Er að fara að flytja á nýjan leik.
  8. Setti niður plön fyrir næstu mánuði, allskonar plön... gleðiplön. Þessi annars ágætu plön koma til með að líta dagsins ljós er líður á.
  9. 05.02.2011 og 17.03.2011 voru skemmtilegir dagar.
  10. Sá svaðalegustu norðurljós sem ég hef séð í langan, langan tíma.
  11. Allt er vænt sem vel er grænt.

jan-mars

ellarefur

kruathai

Glaðari bílaskafara hef ég ekki séð í háa herrans tíð.

Euie: "Ég hef aldrei þurft að skafa af bílnum mínum... aldrei. Má ég prófa?"

Ella: "já takk gersovel, versågú, sandalafem, hér'er'burstinn... mín er ánægjan! Hip hip hip."

Euie: "Wheeeeee......"

jan-mars

outlanders

outlanders

outlanders

jan-mars

outlanders

outlanders

Þjóðgarðagleði

jan/mars

outlanders

Í þessu matarboði kom kransakaka við sögu! Ójá... og graflax!

Móaflatarkjúlli.. einhver?

jan/mars

jan-mars

One c...krap plís?

jan-mars

Daim ís með daim og auka daim og smá meira daim... og... jú.. daim.

jan-mars

jan/mars

jan-mars

jan-mars

Ohoooo my babies!

jan/mars

jan-mars

thingvellir

8 ára Nonnabindindi rofið.

Já... það var þess virði.

jan-mars

Egilsdætur.

jan/mars

Baaahaaakkelsi!! Ohhm nom nom!

jan/mars

jan-mars

jan-mars

jan-mars

Þrátt fyrir fámennt matarmyndefni hefur verið slafrað í sig:

  • Sviði
  • 45 pulsum
  • Purusteik og brúnkáli, ég dó næstum úr hamingju
  • Massífri kjötsúpu a la mamma
  • Ristuðu baunabrauði.. óguð... þvílík dásemd
  • 600 tonnum af kaffi
  • 23,5 pizzum
  • 14 kg af ís
  • 17 skömtum af allskonar Krua Thai
  • Smokkfisk
  • Lambi... ekki heilu lambi en svona um það bil 3/4
  • 12 pútum
  • 98 kleinum
  • og svo framvegis og framvegis...

...en núna! Snúdda við blaðinu og massa þetta fyrir sumarið.

risasalat und eggjahvítur

grænmetisfjall

Hræðilegasti partur eggsins ef étinn harðsoðinn og þurrprumpulegur

=

sleppa

rip rap og rup

Já takk!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ó mæ... ég grét næstum því úr gleði þegar ég sá ekki Kreppumatseðilinn 2011! Velkomin aftur :) Skil ekki hvernig á því stóð að ég missti af fyrsta blogginu, fannst ég alltaf vera að koma við og athuga með þig.

Sveinbjörg Eva (IP-tala skráð) 29.3.2011 kl. 11:48

2 identicon

En skemmtilegir dagar hjá þér :D Gott að þú sért komin aftur :] Er mjög forvitin þó að vita hvað kom til að slíkt mataræði átti sér stað ? :D 45 pulsur og 14 kg af ís ! Ekki slæmt.........

Tanja (IP-tala skráð) 29.3.2011 kl. 13:16

3 identicon

mikið er ég glöð að Ellan er snúin aftur. Bloggrúnturinn hefur öðlast tilgang á ný! Og mikið svakalega líturu vel út, maður verður nebblega líka fallegur af 45 pulsum, ís, kleinum og og og í nokkra mánuði;):D

Helena (IP-tala skráð) 29.3.2011 kl. 14:52

4 identicon

Indælis indælt að fá þig aftur, það hefur vantað e-ð með morgungrautnum og morgunkaffinu að undanförnu :D

Fannar Karvel (IP-tala skráð) 29.3.2011 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband