TABATA

Fór í hádeginu. 

Tvö orð!

Já takk!

...

Hmm. Nei. Bíddu.

Nokkur orð í viðbót.

Já takk fyrir það er inni og halelújah fyrir allan peninginn!

Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég elska Tabata af öllu hjarta... og harðsperrurnar sem maður fær daginn eftir er til að deyja fyrir.

Hulda B. Waage (IP-tala skráð) 19.1.2011 kl. 13:36

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Verður amk spennandi að sjá hvernig fæturnir haga sér á morgun. Þessi tími þarna áðan var frekar hræðilegur hvað það varðar.

Elín Helga Egilsdóttir, 19.1.2011 kl. 14:17

3 identicon

Sæl Ella :)

 Finnst svo gaman af blogginu þínu, þau eru svo lifandi :) 

Hef samt sem áður eina spurningu. Ég gerði svo fræg um daginn að kaupa mér eggjahvítur í svona brúsa, en ég veit eiginlega ekkert hvað ég á að gera við þær, bjó til einhvern hafra(tyggjó)graut í gærkvöldi og hann var ekki góður ! Reyndi samt að herma eftir einhverri uppskrift frá þér sem var: hafrar, vatn, örbylgjuofn, hræra, hræra, eggjahvítur, ofn, hræra, ofn, hræra... ooooog framvegis, og svo í ísskáp yfir nótt, síðan bætti ég reyndar einhverjum hnetum, kókosmjöli og goji berjum. Svo um morguninn hellti ég kanil út á og þetta var alveg hræðilegt ! Þetta var eins og tyggjó og alveg óætt nánast, píndi samt einhverju í mig og svengdin kom ekki fyrr en í hádeginu. Ég er nefnilega ekki vön að borða morgunmat, hef oftast látið mér nægja eitt vatnsglas.. 

Þannig að ég var bara svona að spá hvort þú gætir komið með einhverjar grautarmorgunmatshugmyndir handa mér :) 

 Annars frábært blogg :) 

Erna (IP-tala skráð) 19.1.2011 kl. 22:32

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Já elsku besta. Eru nokkrar inn á uppskriftasíðunni minni sem þú getur kíkt á :)

Svo gætirðu prófað að nota minna af hvítum. Bara 1 - 2 eða eitthvað og smá mjólkurdreitil t.d. eða barasta útbúið þetta um morguninn og borðað heitt :)

Hafrapönnsur (hafrar+hvítur) eru líka skemmtileg tilbreyting.

Elín Helga Egilsdóttir, 20.1.2011 kl. 08:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband