Vottur af pirring

Jæja, vonandi gott fólk - vonandi verður Gúmmulaðihellirinn prýddur interneti í lok dags.

Ekki nema 20 dagar síðan ég bað um að því yrði reddað. Gott stöff það! Enginn pirringur... neinei, regnbogar, hvolpar og eitthvað annað sem er krúttaralegt og sætt.

Kræst! Ég meina... haaalalujah! Preiis ðe lord!

Byrjaði þó daginn á einhverju sem ég hef ekki gert í mjög langan tíma.

Morgunbrennslu!

Síðan ég byrjaði á Stunuæfingum + fjarþjálfun hjá mister Karvelio þá hef ég ekki stundað eiginlega brennslu. Mánuður. Kannski einn og hálfur! Jáhákvætt takk fyrir.

En jú, byrjaði þennan líka eðalfína internetdag á morgunbrennslu og hræring! Vinnuhræring beint í æð eftir hamaganginn!

Hræringur - skyr og grautur

Hafragrautur, múslí, kanill og með því

HRÆRA!!

Hræringur

Hádegismatur voru 6 tonn af grænmeti og, jah, meira grænmeti. Grænmetis- baunaréttir. Undirrituð gleymdi mynd í æðibunugangi hádegisátsins. Það vill oft gerast í spenningnum! Því var einni smellt af gumsinu í heild sinni.

grænmetis og baunaréttir

Og núna var ég að enda við að sporðrenna góðgætinu á þessum disk. Margfaldið hnetuskammtinn með 2.31. Þær eru að fela sig undir salatinu bansettar!

Grænt og hvítur með ofurpistasíum

Um helgina verður svo árleg Þakkargjörðarháðtíð okkar vinanna! Ég hef einsett mér að útbúa svaðalegustu sykurbombueftirrétti ársins 2011! Eða svo gott sem!

Einhvurslags ostakaka, þó helst graskers, ásamt pecan pie og leynigesti.

Kalkúnn, sætar með sykurpúðum, valdorf, fylling, hamingja og gleði.

Laugardagurinn verður svaðalegur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Brennsla? Er það e-ð ofan á brauð?

Fannar Karvel (IP-tala skráð) 25.11.2010 kl. 20:59

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

hahaha

Svoo gleðilegt að stunda svo gott sem núll % SS brennslu... stundum er hún samt ágætis leið til að dreifa huganum, ef ástandið er þannig

Elín Helga Egilsdóttir, 25.11.2010 kl. 21:56

3 identicon

True, true :)

Fannar Karvel (IP-tala skráð) 25.11.2010 kl. 23:25

4 identicon

Hlakka til að fá þessa bombu á morgun!! :D Til hamingju með internetið!

Erna (IP-tala skráð) 26.11.2010 kl. 14:16

5 identicon

OMG internetlaus í svona langan tíma. hvað gerðiru til að verðskulda slíka refsingu ...... það eru bara hörðustu krimmar sem lenda í svona ... ;)

Ólína (IP-tala skráð) 26.11.2010 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband