Berjasósa meš chia fręjum, skyr og krums

Ęji mašur!

Gumsiš var svo gott. Of gott.

Ég er hįlf mišur mķn aš žetta sé žįtķšarįt.

Berjasósa meš chiafręjum blandaš ķ skyr

Berjasósa meš chiafręjum blandaš ķ skyr

Er žvķ verr og mešur ekki meš skref fyrir skref žvķ žetta varš eiginlega "óvart" til ķ gęr. Ętlaši aš fį mér graut en snarsnerist og sveik lit.  Ég sveik grautarlit fyrir fjįlublįan berjaskyrlit!

Óóóó skömmin! Mašur į samt alltaf...

...hmmm! Alltaf?

Mašur į samt yfirleitt aš gera žaš sem įtvagliš segir og skrokkurinn heimtar. Ķ gęr gargaši mitt innra villikvikindi hįstöfum į nįkvęmlega žessa skįl af berjum, hamingju og regnbogum. Enda var įtglešin epķsk meš tilheyrandi tįrum, fnasi og stappi.

Blį- og hindberja balsamic sósa, blönduš meš chia fręjum (žarf ekki) meš skyri! Guš... berjaguš og skį fręndi hans Skyrmill! Svo gott į bragšiš - sśrsętt meš balsamic sparki ķ bland viš torani mildaš skyriš.

Ooommpfh gompfh!

Nęst fara chia glešibomburnar śt ķ skyriš og sósan fęr aš dślla sér į kanntinum. Held meira aš segja aš ég geymi sósuna ķ sér skįl innķ kęli og helli yfir rétt fyrir įt.

Berjasósa meš chiafręjum blandaš ķ skyr

Žetta var eitt... gott... ét! Žaš humlaši ķ mér į mešan ég reyndi eftir fremsta megni aš borša hęgt. Žaš reyndi meira į en stunuęfingin sem ég tók ķ morgun.

Ętli ég hafi ekki veriš meš 1/2 bolla af frosnum berjum, rśmlega. Setti śt ķ žaš 2 tappa af balsamic ediki, 2 tappa af torani heslihnetu og 1 tappa af torani vanillu. Örbylgjaši svo ķ spaš, bętti chia śtķ og leyfši aš standa žangaš til žykkt.

Žiš getiš lķka gert sovsen ofanķ potti, onį hellu, uppį stól. Jafnvel undir borši ef žiš vijiš og ef ykkur er illa viš örbylgjurnar blessašar.

En ég er letihrśga... kęriš mig!

Blanda hamingjunni śt ķ vantsblandaš, og vanillu torani bętt, skyr įsam lśku af grófum höfrum. Rétt hręra, kanilla, ķsskįpa!

Veršur žykkara yfir nóttina!

Toppa meš muldum möndlum og smį mśslķ fyrir kram.

Berjasósa meš chiafręjum blandaš ķ skyr

Berjasósa meš chiafręjum blandaš ķ skyr

Hamingjugleši

ÓMĘGOD?

Ekki satt?

Ef žiš vissuš ekki aš žiš vęruš meš munnvatnskirtla, žį vitiš žiš žaš vonandi nśna!

Fullkominn biti

Chiagleši ķ hįmarki

Berjasósa meš chiafręjum blandaš ķ skyr

Berjasósur og skyr.

Jį takk fyrir og amen eftir efninu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę Elķn

Ummmm....ekkert smį girnilegt :O)  Žś ert snillingur

Veist žś hvort kķnóa frę og Chia frę er žaš sama eša ekki??

Sól (IP-tala skrįš) 26.10.2010 kl. 14:50

2 Smįmynd: Ragnhildur Žóršardóttir

ohhhh kona žś drepur mig... hausinn į mér er oršinn svo uppfullur af hafragrauts klįmi og sora hugsunum aš ég er oršin eftirlżst hjį Interpol. Žessi sósubrjįlęšingur setti allt į annan endann ķ munnvatnskirtlunum.

Ragnhildur Žóršardóttir, 26.10.2010 kl. 14:52

3 identicon

vįhįhįįįį ég segi žaš sama..... munnvatnsframleišslan ķ hįmarki og bragšlaukarnir hoppa af tilhlökkunarkęti

Smakkast ķ fyrramįliš..... ohmnohmnohm

Hulda (IP-tala skrįš) 26.10.2010 kl. 17:43

4 identicon

Žessar myndir jašra viš blętisdónaskap og girnd!

Eeeeeen žęr eru girnó og verša prófašar :D

Fannar Karvel (IP-tala skrįš) 27.10.2010 kl. 05:33

5 Smįmynd: Elķn Helga Egilsdóttir

Sól: Quinoa er ekki žaš sama og Chia nei. Chia frę eru lķkari hörfręjum en Quinoa. Full af "hollri fitu", trefjum og próteinum og innihalda lķtiš af kolvetnum mišaš viš magn. Quinoa er meira ķ ętt viš.. jah.. grjón eša kśskśs. Hafra.

15 gr. (1 msk) chia = 70 kalorķur, 7 gr. kolveti, 2 gr. prótein, 5 gr. trefjar, 4 gr. fita

Munurinn:

100 gr. chia = 462 kalorķur, 46,2 gr. kolvetni, 13,2 gr. prótein, 33 gr. trefjar, 26,4 gr. fita

100 gr. quinoa = 380 kaolorķur, 64 gr. kolvetni, 14 gr. prótein, 7 gr. trefjar, 6 gr. fita, 52 gr. sterkja.

Ragga: Žetta sovs ... er snilld! Ég segi žaš satt. Śt į skyr eša graut eša... bara.. beint upp ķ tślann! Hęgt aš bęta śt ķ žetta hvaša kryddi sem er... uuugh!

Hulda: Vona aš žetta smakkist vel ;)

Karvelio: All in the eye of the beholder! You dirty dirty man!

En jś.. ég er sammįla... žetta er pervertķskt į mjög dónalega klįmfenginn hįtt! lol

Elķn Helga Egilsdóttir, 27.10.2010 kl. 09:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband