Fisk, meiri fisk

Allskonar fisk.

Fiskur í teppi, fiskur og grænt! Vitið svo til, það er fiskur í kvöldmatinn!

Get ekki beðið.

Þetta var annars með eindæmum ógeðslega gott hádegisát! Fiski fajita frá Hafinu! Þessir menn eru æði og snillingar miklir! Jebb, ég er samt plebbi og át innanúr rúllunni, og grjónin, í staðinn fyrir teppið. Þykir ekki nógu skemmtilegt að éta mig sadda af brauðmeti, graðga frekar meira af grænmeti eða grjónum... nú eða fisk!

Fiski fajita

Ég og fiskur erum annars miklir vinir og ég er farin að meta þennan ávöxt sjávarins meira og meira með árunum! Aldrinum?

Óóó mig auma....óóó grimma tilvera... ellin... og fiskurinn!

Fékk sjúklegri kjötþörf minni fullnægt um helgina. Ég át svo mikið kjöt að járnbirgðir líkamans endurnýjuðust í þrígang. En gott var það. Úhh! Ekkert nema gott.

Munið þið? Ohooooo beiiiibí!

mmmmmmmm

Allt... sem er rautt rautt

EN! Blóðbaðið er yfirstaðið og ég get ekki ímyndað mér að spisa rautt í bráð...

...bráð verandi amk vika! Hmm hmm! Mmmmm, villibráð!

*kinnhestur* snap out of it kvenmannsbelgur!

Var annars hræðilega ræktarspræk í gær, tók þyngdir sem fengi Hulk til að roðna. Næstum því - ef aumingja Hulkinn gæti roðnað. Yrði nú svolítið jólalegur snúðurinn, grænn og rauður! Allavega... Smá allsherjar skrokkmyrðing og epískar þyngdir, amk á minn skala. Loksins, síðan fyrir Ástralíu, náði ég 62,5 kg. í hnébeygju. Tók 1,5 mánuð að komast úr 40 í 62,5. Tók 40+ kg. í bekkpressunni blessaðri, 60+ í stiff, 35 í push press og náði að hífa mig upp einusinni. Gleði.

Tekur alltaf smá tíma að koma sér í gírinn aftur eftir pásu, en gaman er það þegar ákveðnum áfanga er náð. Dagsformið er síbreytilegt. Nema kjötátið hafi gefið átvaglinu aukinn styrk - það er ekki allskostar ólíklegt.

Tók svo þennan hring í morgun. Hann var merkilega erfiður og tók lengri tíma en ég bjóst við!

1. Endurtaka þennan hring 3x. Engin pása fyrr en í endan og þá eins lítil og þú mögulega getur. (13,21 mínúta, stopp ekki tekin með, munið formið)

Smá hvíld þegar 1. hefur verið þristaður, vatnssopi og almennt fnas. Ekki meira en 2 min.

2. Endurtaka þessar snúllur 3x, engin hvíld á milli - SVITI, TÁR, BRUNI

  • (Armbeygjustaða -> lyfta hægri handlegg beint fram og vinstri fæti upp, miðjan spennt, bein lína, halda -> armbeygja. Endurtaka með vinstri handlegg/hægri fæti) * 5
  • Beint í:
  • 30 - 60 sek planki

Og ef þið viljið fá að vita það, á er ég að snæða þetta núna!

Grænt og kotó

Grænmeti á grænmeti ofan með smá kotasælu. Svo, af því nammipúkinn sækir grimmt á undirritaða eins og er, þá hrærði ég saman smá hreinu próteini og hnetum. Getið bætt við auka skammti af ómynduðum hnetum og kanil! Mmmmm....

Hnetugleði

Grænt te í jólasveinabolla!

Jól jól skín á mig...

mooorning

Fiskur fiskur fiskur fiskur... bara 3 tímar enn!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Er þetta fagurbleika ofurgirnilega roast beef úr Kjöthöllinni? Þú veist að það er ljótt að glenna framan í þá sem komast ekki í svoleiðis dásemdir!!

Ragnhildur Þórðardóttir, 20.10.2010 kl. 08:46

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

You know it sister!

Ég veit... ég skammast mín næstum því! Þetta var líka svo sjúklega ferskt og fínt að það baulaði næstum ennþá!

Ég fæ enn tár í augun við tilhugsunina!

Elín Helga Egilsdóttir, 20.10.2010 kl. 09:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband