Hádegisfiskur og interval í eftirmiðdaginn

Þarf ég nokkuð að segja eitthvað meira?

Titillinn er svo assgoti lýsandi í þetta skiptið.

Hefði svosum getað skrifað "Safnar þú naflakuski?" þó svo það komi innihaldi pistilsins ekki á nokkurn hátt við og kæmi án efa einhverjum til að kúgast og gráta smá.

Svolítið kjánalegt ekki satt?

Eða hvað?

Hádegisfiskur og grasið góða.

hádegisfiskur

hádegisfiskur og grænt 

Ristaðar furuhnetur.

Mig dreymir... ristaðar furuhnetur.

furuhnetugleði

Interval eftir vinnu. Tek þennan hring hér.

Öxlin er samt eitthvað að pirra mig. Ekki alveg nógu smart. Ef hún fer í fýlu eftir æfingar dagsins verður hún sett í einangrun.

Kjánalegt að fara á æfingu ef öxlin er í fýlu ekki satt?

Eða hvað?

Endurtekin skrif gera ekkert gagn þegar titillinn er svona ægilega fínn, er það nokkuð?

Froðusnakk er ekki jákvætt snakk geri ég ráð fyrir.

Ok.. hætt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fékk að vita áðan að æfingin mín datt niður þannig ég tók þetta interval! Helvíti góð æfing en ég ætla að segja þér strax fröken Elín að það eru þrjár æfingar þarna sem reyna mikið á axlirnar þannnnnig! Betra að gefa öxl frí og skipta út þessum axlaræfingum fyrir eitthvað annað þannig þú lendir ekki í einhverju leiðinda krónísku axlardrama!

Inam (IP-tala skráð) 5.10.2010 kl. 14:45

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Já, var eeeeiiinmitt að renna yfir þetta og hætta við ;)

Ætla að taka eitthvað sem inniheldur meiri riverdance.

Ahh... gott að eiga góðar frænkur sem fylgjast með manni!

Elín Helga Egilsdóttir, 5.10.2010 kl. 15:17

3 identicon

eg get enganvegin horft NÉ hlustað á þessa gellu... fæ bara kjánahroll..

nennir þú að gera svona æfingar og setja á netið mínus þessar stunur og "klám" efegta HAHA rassabrjóstaskorusjónarhorn :/  

Heba Maren (IP-tala skráð) 5.10.2010 kl. 21:22

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Bwaaahahahaha...

...æji hvað ég er samt sammála þér

Spurning hvort ég fái nokkrar af ykkur með mér í svona eins og eitt stykki vídjógerð? Nota daginn í þetta og skella sér svo á sóðalegt átfyllerí um kveldið ;)

Elín Helga Egilsdóttir, 5.10.2010 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband