Játningar

Þegar ég les bækur, þá les ég síðustu setninguna í bókinni alltaf fyrst. Já... ég á erfitt.

Mér þykir skemmtilegra að baka en "elda".

Tær eru ófríðustu einingar sem fastar eru við skrokkinn á annað borð.

Ég hef brotið litlu tána á hægri fæti þrisvar.

Ég trúi ekki á þann gjörning að borða bara eina smáköku... eða eina pönnsu...

Mér þykir ís og Nóakropp fullkomlega löglegt sem kvöldmatur! Sérstaklega þar sem ég er orðin "stór" og allt það.

Ostrur eru ofmetnar.

Ostrusmakk

Sjá játningar I og II.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyr, Heyr! :)

Fannar Karvel (IP-tala skráð) 1.10.2010 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband