Stundum er bara ekki hægt að segja nei!

Sama hvað þið þrætið fyrir það.

kökugleði

Stundum... þá er bara ekki hægt...

ostagleði

...að segja nei!

bláberjaskyrtorta og súkkulaðikaka

Þó svo þið bítið ekki í dýrðina þá er heilinn á yfirsnúning, átvaglið óstýrlátt og bragðlaukagúbbinn í 120% vinnu við að framleiða munnvatn!

Ómælord

Mér er sama hvað þið segið.

Pönnsuhrúga

Þó svo út úr ykkur heyrist pent "Nei takk!" og fólk heldur að sjálfsstjórnin sé svo massíf að heilagur andi kæmi ekki til með að hræra við villikvikindinu hið innra!

ofurkaka

Þá er ekki ein fruma innan veggja þinnar sérlega yfirveguðu persónu sem er sátt við það! 

Hlaðborð

Borðið mitt er t.d. geymslusvæði fyrir bollurnar sem hvíla sig í hægra neðra horni myndarinnar hér að ofan!

hummus með sólþurrkuðum tómötum

Það er mjög krefjandi að vera ég ákkúrat þessa stundina!

Mjög... krefjandi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er alveg rétt hjá þér - maður neitar allavega ekki mexícoostasalati og camenbert og og og ....

Unnur (IP-tala skráð) 22.9.2010 kl. 12:39

2 identicon

Tja sá sem gæti neitað þessu þyrfti líklegast að láta kíkja eitthvað á sig :)

Ásta (IP-tala skráð) 22.9.2010 kl. 13:06

3 identicon

Ég ætla rétt að vona að þú hafir fengið þér smakk!! ;)

kv. frá your supportive friend..

Erna (IP-tala skráð) 22.9.2010 kl. 21:21

4 identicon

SHHHHIIIIITTT!!!! (eða á ég að skrifa HÆÆÆÆGGGGÐÐÐIIIRRR)

fékkstu þér smakk?

eða varstu snargeðveik og sagðir nei??

úfffffff.... spennandi að vita....

hlakka til framhalds! :D

og vil í leiðinni þakka fyrir æðislegt blogg alltaf hreint!

Lilja (IP-tala skráð) 22.9.2010 kl. 21:32

5 identicon

ég ætla að vona að þú hafir smakkað, allavega pínupons!!

En ef ekki þá ertu sko klárlega hetjan mín :o)

Halla (IP-tala skráð) 22.9.2010 kl. 22:25

6 identicon

klapp á bak ef þú hefðir sleppt þessum kræsingum ;)

Heba Maren (IP-tala skráð) 23.9.2010 kl. 09:42

7 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Það komu bláber við sögu... ég segi ekki meir!

Þetta er skaðræði engu að síður. Vinnan er stút-glimrandi full af allskonar nammikexum, æðislegum vinnufélögum sem færa öðrum vinnufélögum sælgæti í tonnavís - á silfurfati... kökur og kræsingar við hvert tækifæri!

Þetta reynir á... óó... þú erfiða líf!

Elín Helga Egilsdóttir, 23.9.2010 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband