Páskalamb

Amman og afinn og lærið!

Ef það er matur á annað borð, á afa og ömmuborð, þá er það annaðhvort lambalæri eða Móaflatarkjúlli! Lambið var matreitt eins og alheilögum páskamat sæmir og gott var það!

Lamb ó lamb

Kartöflur og sovs. Afasovs er ætíð, ætíð best. Sjáið líka hvað kartöflurnar eru fínar - fljótandi um eins og litlar plánetur...

...og já. Þetta eru fyrsta flokks ofursykurkartöflur! Mmmm!

Kartöflur og afasósa

Ég var svo áfjáð í að komast í matinn að ég gleymdi að taka mynd af disk fyrir át! Tók þó eina eftir átið og var ekki svo stressuð því ég átti eftir að fá mér aftur!

rétt missti af matnum upp í mig

Einmitt!

Önnur tilraun til myndatöku - heppnaðist ekki vel

Gullið silfrið hennar ömmu! Mikið silfursmíðakvendi!

silfur

Jæja. Farin að sofa. Brennsla á morgun klukkan 06:00!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband