Vakna úr páskadvala

Þvílíkt snilldarinnar ofurletifrí!

Ég stóð næstum því við allt sem ég sagðist ætla að gera... eða ekki gera! Eitt blogg gott fólk! Eitt blogg laumaðist inn í fríinu og síðan ekki söguna meir! Yoga var tekið með trompi og lyftingar samar við sig.

Tók smá handa-action í bland við yogað í dag. Bís og trís, enda handleggirnir farlama lufsugrey eftir atið. Allt þess virði, sérstaklega þegar ég vissi af máltíðinni sem beið mín eftir æfinguna!

Þar sem ég þurfti að rjúka strax eftir handapat í morgun greip ég plastbox og mixaði hvítt súkkulaði scitec þykkt með kanil og muldi svo rískökurnar út í gleðina. Gumsið var æði þykkt, karamellukennt og bjútifúlt og pínkulítið erfitt var að hræra allt saman í lokin en það hafðist - enda verða rískökurnar að engu eftir hræringinn! Þetta lítur kannski ekki par fallega út en hey... áferðarbragðsgleði!!!

Hlakka til að borða!!

Eins og sykurpúði! Ég segi það satt - áferð og bit eins og sykurpúði!

Hvítt þykkt blandað súkkulaði scitec með kanil og muldri rísköku

"Karamelló" og kanilló í bland við rísó! Þetta er æði! Hlýt að geta mixað eitthvað meira úr þessu! Gera próteinið þykkara, rúlla upp í litlar kúlur, geyma inn í ísskáp og voila! Eftir æfingu konfekt!

Mjög jákvætt eftiræfingu ét

Límkennt, klístrað karamellugums!

Mmmhmm

Helst meira að segja sjálft uppi.

Mjög límkennt og klístrað

Til að sanna að í þessu sé rískaka en ekki ... eitthvað annað... VOILA!

Gjúggírísköku

Af hverju ég tel mig knúna til að sanna að ég hafi gúllað í mig rísköku er enn ekki vitað!

Páskalamb á boðstólnum í kvöld. Móaflatarpáskakjúlli átti sér einnig stað í fríinu, ég þyrfti að sýna ykkur dýrðina við tækifæri! 

Vona að páskarnir hafi verið ykkur góðir mín kæru! Rúmar 3 vikur í maí! Sumarið er handan við hornið!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ertu að blanda próteinið þá bara út í oggupoggu vatn svo þetta verði þykkt?

S.R (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 09:19

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Jamms. Byrja kannski á því að setja 1 - 2 msk - þetta breytist í hálfgerðan bolta en rennur svo út. Set svo kannski aðeins meira vatn eða þangað til það rétt drýpur af skeið. Rísið drekkur svo aðeins í sig vökvann.

Elín Helga Egilsdóttir, 6.4.2010 kl. 09:40

3 identicon

Býrðu þetta til fyrir æfingu? Er ok að láta próteinið standa?

SÓ (IP-tala skráð) 7.4.2010 kl. 09:54

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Já, gúllaði þessu saman fyrir æfinguna. Hingað til hefur ekkert verið að því hjá mér að láta það standa, set það jafnvel inn í ísskáp yfir nótt og tek það með mér á morgna (ef ég lyfti á morgna) og allt verið í lagi. :)

Elín Helga Egilsdóttir, 7.4.2010 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband