Muuu

Vinnan stendur fyrir sínu.

Roastbeef og grænmeti

Roastbeef og grænmeti

Roastbeef og grænmeti 

 

 

 

 

 

 

Annasamir dagar að baki í bili. Ætla að smella í bakaðar Hafra- og bláberjastangir um helgina. Jebb jebb. Eitthvað sem hægt væri að borða í staðinn fyrir t.d. graut á morgnana. Sé alveg fyrir mér hvað ég ætla að gera - vona bara að það komi til með að smakkast vel. 

Fyrsta uppskrift á nýju ári. Nú fara hjólin vonandi að snúast að nýju. Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl vertu. Skoða alltaf síðuna þína af og til og fannst nú kominn tími til að kvitta. Er afskaplega þakklát fyrir uppskriftirnar sem þú setur inn.  Enda einhvernveginn alltaf á að hafa það sama í matinn svo mér finnst frábært að geta fengið innblástur á þennan máta.

 Góða helgi :)

 Kv. Helga

Helga Lillian (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 17:30

2 identicon

TOTALRULERÉg haf haf mjög mikla ánaegju af blogginu thínu, Elín.  Hver einasta faersla...hver einasta mynd er gledigjafi.  Thakka thér fyrir faersluna í dag.  Fallegar myndir og girnilegt á ad líta.  You are fantastic!!

Hungradur (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 18:11

3 identicon

Jibbý! Hlakka til að fá uppskrift :-) Takk fyrir skemmtilegt blogg

Margrét (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 19:44

4 identicon

Vei, bíð spennt eftir uppskriftinni! Elska síðuna þína, hún er orðin hluti af daglega net rúntinum:) 

En mig langar svo að spyrja þig, af því að í öllum "megrunarkúrum" er manni harðbannað að borða eftir kl 8 á kvöldin sem hentar mér persónulega ekki. Er orðin gloruð um 9-10 leytið þó ég hafi fengið mér slatta af kvöldmat. Hvað færð þú þér á þessum tíma á kvöldin?? Veit að maður á að reyna að sleppa einhverju kolvetnaríku þ.e. ef maður er að létta sig en ávextir einhvernveginn gera mig bara svangari...er í sífelldum vandræðum með þetta....

Helena (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 20:13

5 identicon

má ég koma og vinna hjá þér? eða bara borða í þínu mötuneyti

Helena; prótein (hreint skyr, eggjahvítur,próteinduft, harðfiskur) & hnetur, hnetusmjör eða möndlur á kvöldinn

Heba Maren (IP-tala skráð) 26.2.2010 kl. 22:35

6 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Óhh.. elsku bestu. Maður verður meyr ofan í tær. Takk kærlega fyrir

Helena: Já, sama og Heba segir. Prótein/fita. Það er fullkomið fyrir svefninn

Heba: Velkomin mín kæra. Skvísurnar taka án efa vel á móti þér í mat

Elín Helga Egilsdóttir, 27.2.2010 kl. 00:44

7 identicon

Þegar þú færð þér t.d. hreint skyr og hnetusmjör á kvöldin, hve mikið af hverju færðu þér? Er 1 teskeið af hnetusmjörinu of mikið?

Harpa Sif (IP-tala skráð) 27.2.2010 kl. 09:42

8 identicon

Ohh skil... er að leita mér að pistasíuhnetum á ebay núna - en þetta virðist vera endalaust dýrt alls staðar í heiminum! Elska þær einmitt líka... Eeeeeen er búin að fara útum allan bæ að leita að þessari maizamil sterkju - Bónus, Krónan, Hagkaup, Heilsubúðin.... og finn hana hvergi og starfsmennirnir vita ekki einu sinni hvað sterkja er ;) Geturu útskýrt hvernig þetta lítur út? Verð bara að prófa þennan ís helst í gær :Þ

Díana H (IP-tala skráð) 27.2.2010 kl. 16:46

9 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Harpa Sif: Með skyrið þá myndi ég t.d. borða eina litla dós og 1 msk af hnetusmjöri Eða 15 - 20 möndlur, 6 - 7 pecanhentur ofr.

Díana H: Já, hnetur eru þyngar sinnar virði í gulli á þessari eyju! Þetta er í raun bara maizena mjöl, lítur einhvurnveginn svona út. Mjöl/sterkja. Það eru líka til önnur vörumerki - þetta hlýtur að vera til.

Elín Helga Egilsdóttir, 27.2.2010 kl. 19:12

10 identicon

Takk fyrir það :) alltaf jafn áhugavert að lesa bloggið þitt

Harpa Sif (IP-tala skráð) 27.2.2010 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband