Allt sem er grænt, grænt

Svooo góður hádegismatur. Hakk og avocado er mikil snilldarinnar blanda í sínu einfalda sjálfi. Saltað og piprað hakk á móti rjómakenndu avocado. Úhúhúuú! Fyrir utan ofurbragð og ánægt átvagl þá gladdi þessi matardiskur augað óstjórnlega! Grænt virðist gera allt svo fínt og fallegt. Nema mygluost - hann er ekki guðdómlegur á að líta!

Hakk og avocado - guðdómleg blanda 

Síðasta vinnujóladagatalsgjöfin komin í hús.

Fishy fishHeilræði 16.12.2009 

 

 

 

 

 

 

Allt jólagóssið mitt! Mjög tilfallandi og skemmtilegt! Vantar reyndar inn á þessa mynd tvö súkkulaðiegg sökum Palla og eitt málband sem ég geymi vel og vandlega í töskunni minni!

Jólagóss 

Farin að búa til karamellur. Karamellur eru einn af mínum veikleikum, ég gæti borðað þær að eilífu. Karamellur eru góðar me... við skulum ekki klára þessa setningu! Shocking


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

massívt skemmtilegt þetta dagatal ... er það þín hugmynd eller hvad?

Ég held ég geti með sanni sagt að ég er komin með upp í kok af sykri og því les ég bloggið þitt í gríð og erg til að fá hugmyndir að bættum lífsstíl   Takk fyrir hugmyndirnar

Ásta (IP-tala skráð) 16.12.2009 kl. 22:47

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Jah, það var nú afskaplega lítið - mín er barasta ánægjan.

Jóladagatalið er æði. Vildi óska að ég gæti eignað mér heiðrinn en vinnan sá um að útbúa þessa gleði og dreifa á liðið. Er að spögúlera í því að nýta mér þetta fyrir næstu jól.

Elín Helga Egilsdóttir, 17.12.2009 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband