Létt og laggott

Grænmetið skorið, kalkúnninn kryddaður og herra Foreman preppaður! Tíu mínútum seinna borðaði ég þetta.

Foreman grillaður kúni með grænmeti

Lítur kannski ekki stórkostlega út, en gott varð það. Sérstaklega grænmetið! Saltaði það örlítið - mmhm! Fékk mér svo að sjálfsögðu ómyndaðar kanilristaðar möndlur í eftirrétt.

Lífið er ljúft.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 "Lítur kannski ekki stórkostlega út"  Jú...ég er nú hraeddur um thad...thetta er smaskens!

"Lífið er ljúft."  Svoleidis á thad nefninlega ad vera...ljúúúúúft!

Hungradur (IP-tala skráð) 13.11.2009 kl. 20:04

2 identicon

hey .. hvar færðu kalkún?  ... ég finn bara kjúlla en langar herfilega í kalkún

Ásta (IP-tala skráð) 13.11.2009 kl. 22:09

3 identicon

Hey sá þessa og hugsaði strax til þín 

 

http://i296.photobucket.com/albums/mm197/twin2trip/IMG_1790-1.jpg

Dossa (IP-tala skráð) 14.11.2009 kl. 03:03

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ásta: Ég fann frosnar bringur í Krónunni. Hef reyndar rekið augun í þetta á fleiri stöðum, en þó yfirleitt heill fugl - kannski aðeins of mikið

Dossa: Þegar ég er búin að kaupa ofurskápinn inn í eldhús... ójá... one day!

Elín Helga Egilsdóttir, 14.11.2009 kl. 08:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband