Allt er vænt sem vel er...

...bleikt?

Bleikur ofurgrautur í morgun! Þið megið geta ykkur til um innihaldsefnin en eitt get ég þó sagt... jarðaber og kanill komu við sögu!

Ofur stelpugrautur

Ef ég væri 4 ára, á leiðinni í leikskólann, þá væri þetta án efa uppáhalds grauturinn minn! 'Stelpugrautur' með meiru!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, Ásthildur....hvad er í grautnum?  Ég giska á ad eitt innihaldsefnid sé hafrar.  Kannski örlítid hunang og jafnvel maukadur banani.

Hungradur (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 07:33

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Assgoti nálægt því

Elín Helga Egilsdóttir, 14.9.2009 kl. 13:33

3 identicon

en en en... hvað með jarðarberin?? Mátt ekki slengja fram BLEIKUM hafragraut og minnast ekki einu orði á uppskriftina... :( Þetta er vanvirðing við grautarguðina.... ;)

Helena (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 20:58

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hahahaha.. oh noooes! Það er rétt hjá þér!

Þessi bomba innihélt jah, graut eins og þér þykir hann bestur. Í mínu tilfelli bananagrautur með kanil. Setti frosin jarðaber í örbylgjuna, stappaði þau saman, hrærði við smá skyr og bætti herlegheitunum út í ofurgrautinn = herra bleikur! Mjög gott gums!

Vona svo sannarlega að guðirnir fyrirgefi þennan skandal!

Elín Helga Egilsdóttir, 14.9.2009 kl. 21:17

5 identicon

Svo ég giskadi á eitthvad rétt.  En thú áttar thig á thessu med Ásthildi?  Mér líst vel á thennan lit...looks very tasty...og bragdast örugglega vel eftir innihaldinu ad daema.

Hungradur (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband