MEIRA.... spínat, MEIRA...chia

Nú úr ţví ég keypti spínatpoka sem dugar ofan í 32,5 svangar Elínar ţá er eins gott ađ nýta ţađ.

Eins og Stella í orlofi og laxaćvintýriđ!

Spínatbollur, spínatsamlokur, spínatgrautar, spínatnammi...

...spínat í eggjahvítuköku ásamt grćnu, dijon og smá balsamic?

Chiaeggjahvítukaka međ grćnu

SPÍNAT

Chiaeggjahvítukaka međ grćnu

Jebb. Fékk mér svoleiđis í morgunmat. Nánari útlistun er vćntanleg síđar en í eggjahvítukökunni leynist...

Chiaeggjahvítukaka

 ...CHIA! Jebb. Blandađi ţeim viđ hvíturnar í gćrkveldi. Aftur... nánari útlistun vćntanleg síđar en gaf skemmtilegt kram fyrir áferđaperrann.

Konan sem át einvörđungu spínat og chia og lifđ hamingjusöm til ćviloka...

...ţangađ til súkkulađiframleiđslu alheimsins var hćtt, kaffibaunum stútađ, kveikt í öllum chiaplöntum og ís ţurrkađur af yfirborđi jarđar sökum einskćrrar illkvittni og allmenns leiđindapúkaskapar!

Almenns... leiđindapúkaskapar? GetLost Hmmm!

Einn gúllsopi af ţessu og ómyndađur kaffibolli sem ég er ađ sötra núna.

ómćgod3

Ţó svo gumsiđ hafi veriđ ćđi gott, og ég á góđri leiđ međ grćnmetisátfjölgun, ţá ţykir mér alltaf svo dónalegt ađ fá mér ekki graut eđa skyr eđa eitthvađ... jah... sćtt, í morgunmat. Morgunmatur er helgistund fyrir átvagliđ mín kćru. Eitt af mínum uppáhalds étum! Fyrir mér eru eggjahvítukökur, grćnmeti, pulsur, salt salt salt, eitthvađ sem mađur borđar í hádeginu eđa kvöldin. Var svolítiđ eins og morgunmatnum hafi verđ rćnt af mér í dag. Sorgin einar!! Bćtti ţví smá vanillu torani út í eggin áđur en ég steikti, bara til ađ fá fílínginn en jú, er hálf allsber og ómöguleg í morgunmatsperranum á mér!

*grát* átiđ var samt skemmtilegt og gleđilegt og fiđrildi og regnbogar *grát*

Tók svo eina Stunu í morgun. Eitt klapp fyrir ţví!

Krappedísúlu!! Armbeygjur langsamlega erfiđastar og froskar stúta fótum.

38:26 mínútur. Í stađinn fyrir "moon runner", ţar sem ég var ekki međ svona ćgilega fínt dýfutćki, tók ég venjulegar dýfur á bekk, tekur skemmri tíma.

Góđur dagur í dag? Já... já ţađ held ég nú takkfyrirsćlir!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá verđ ađ prófa eggjahvítur og Chia !

Unnur (IP-tala skráđ) 12.10.2010 kl. 12:51

2 identicon

Hć... Mér var sagt ađ mađur eyđileggi nćringarefnin í chia frćjunum ef mađur eldar ţau?? Vildi bara láta ţig vita

Harpan (IP-tala skráđ) 12.10.2010 kl. 16:13

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Unnur: Ţetta var skemmtilegt fyrir áferđaperrann!

Harpan: Já, held ţađ sé sömu sögu ađ segja međ hnetur/frć ofr. Of mikill hiti = death.

Elín Helga Egilsdóttir, 12.10.2010 kl. 16:39

4 identicon

Segi ţađ sama međ morgunmatinn. Mikilvćgasta máltíđ dagsins hjá mér og ef ég fć ekki góđan ţá er ég ónýt!

Erna (IP-tala skráđ) 13.10.2010 kl. 09:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband