Dagurinn í dag...

...er mikill letidagu og væri, er, fullkominn nýttur sem slíkur!

En það kom inn nýtt interval frá Boobielicious og ég varð að prófa það.

Vaknaði samt í morgun með ásetninginn svoleiðis blindfullan af leti.

Frammúr um 8:30 leitið. Borðaði Chiaskyrið mitt og bláberin. Fékk mér einn kaffi.

Vappaði um.

Tölvaðist smá.

Vappaði meira.

Varð mjög óþolinmóð.

Beinustu leið í ísskápinn til þess eins að gramsa.

Horfði girndaraugum á afgangana af Marbella kjúllanum í nokkrar mínútur en gat svo ekki meira. Þrusaði mér í svitagallann og tók á rás niður í skúr með herra Gymboss. Tók þetta interval. Bara nokku ánægð með mig, en... hefði getað pínt mig aðeins meira. Sérstaklega í uppstigi og hné-lyftum. Þarf svo greinilega að fara að vinna svolítið í maganum blessuðum... stelpukvekendið vinnur mig í magakreppunum um 7-10 stykki! Það er nokkuð magnað.

Æfing #1 – Há hné, hendur beint út (10 * há hné, leggjast alveg á maga, standa upp + endurtaka)

  • Átvaglið: 12 reps, 10 reps, 8 reps, 10 reps
  • Stuna: 8 reps, 7 reps, 7 reps, 7 reps

Æfing #2 – Hliðarhopp með hendur í gólfi og rass upp í loft

  • Átvaglið: 48 reps, 38 reps, 40 reps, 38 reps
  • Stuna: 60 reps, 30 reps, 25 reps, 31 reps

Æfing #3 – Öfugar magakreppur

  • Átvaglið: 18 reps, 14 reps, 13 reps, 12 reps
  • Stuna: 20 reps, 21 reps, 19 reps, 21 reps

Æfing #4 – Hliðar uppstig

  • Átvaglið: 35 reps, 35 reps, 28 reps, 32 reps
  • Stuna: 35 reps, 29 reps, 28 reps, 26 reps

Æfing #5 – Súperman armbeygjur (nú, eða súperkonu)

  • Átvaglið: 13 reps, 8 reps, 7 reps, 7 reps
  • Stuna: 11 reps, 8 reps, 7 reps, 6 reps

Jebb... þarf að pína mig meira áfram.

Sveitt

Sveittari en Aktu Taktu burger hljóp ég á hraða ljóssins inn í ísskáp og graðgaði í mig afgangs kjúlla. Ég var með hann mjög svo ferskan í matarminninu síðan 20 mín fyrr sem gerði átið ennú jákvæðara.

Núna, bræðr og systr... tekur letin við!

Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband