Smáfærsla

Hádó - numero 3

Þetta ku vera pestókjúlli, gras og 6 tonn af avocado.

 Kjúlli og grænmeti

Kaffó - numero 4

Ávextirnir búnir, ekkert grænmeti + kotasæla til á hrökkbrauð.

Ég græt!

grááát

Og brosi!

krúsíbombur í bolla

Hver veit nema við sjáumst barasta aftur á eftir? Í kvöldmat? Hver veit?

Jahérna!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ ein forvitni spurning hvað eru að borða mikið í hádeginu ég sé þú ert með kjúkling og grænmeti á disk hvað eru með mikið grömm af grænmeti á móti kjúkling og eins með kvöldmatinn. Á stundum erfitt með að skammtastærðirnar.

Esther (IP-tala skráð) 15.9.2010 kl. 16:36

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hola

Er ekki að vikta þetta neitt sérstaklega eins og staðan er í dag. Passa að borða mig ekki stútfulla, reyni að borða í takt við það sem ég er að gera næstu 3 tímana og fæ mér bara einusinni á diskinn. Ef ég er orðin mett, þá hætti ég og ef ég er enn södd eftir 3 tíma fæ ég mér minn á diskinn daginn eftir. Grænmeti borða ég eins mikið og hugurinn girnist. Grænmeti er bara gleðin einar fyrir kroppinn, þarft ekkert að vikta það neitt sérstaklega ;)

Lófastærð af keti er ágætis viðmið, kannski öðruhvorumegin við 100gr. ef þú vilt vera nákvæm? Annars barasta ágætt að hluta á skrokkinn og virða það sem hann vill - finnur þetta best á sjálfum sér :)

Elín Helga Egilsdóttir, 15.9.2010 kl. 16:43

3 identicon

Hæ, hæ,

Finnst þér ekki ruglingslegt og erfitt að kortleggja æfingar upp úr þessum myndböndum og vefsíðum eins og bodyrock.tv? Mig langar svo til þess að nota til dæmis Tabata eða eitthvað því líkt til þess að auka þol og brennslu meðfram lyftingum og hef því verið að "brása" eftir æfingaprógrömmum sem ég gæti nýtt mér. Hvernig æfir þú eða hefur þú hugsað þér að æfa eftir þessum myndböndum?  Ég ætla sko að panta gym-bossinn og demba mér í þetta....vantar bara kunnáttuna

Kv Harpa

Harpan (IP-tala skráð) 15.9.2010 kl. 18:03

4 identicon

Elska bloggóðu Ellu ;)

R (IP-tala skráð) 15.9.2010 kl. 18:08

5 identicon

takk fyrir þetta

Esther (IP-tala skráð) 15.9.2010 kl. 20:03

6 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Harpan: Nei nefnilega ekki. Þykir einmitt ægilega fínt að fá myndböndin til að sá hvernig hún framkvæmir æfingarnar - upp á form að gera t.d.

Hún póstar í raun bara einni æfingu á dag sem samanstendur af kannski 3 - 15 æfingum og setur inn bæði video af æfingunni í heild svo og myndir af hverri æfingu fyrir sig. Yfirleitt er hún með eitt "Kennsluvidjó" þar sem hún fer í gegnum hverja æfingu og sýnir hvernig best sé að framkvæma hana. Sem er einmitt mjög gott fyrir þá sem vita kannski ekki hvernig best sé að fá sem mest úr æfingunni. Þar er fremst í flokki gott form (halda réttri stöðu á meðan æfing er framkvæmd) frekar en margar endurtekningar. Ef formið er í rugli, þá er meiri hætta á meiðslum etc.

Núna ætla ég að taka 3x í viku lyftingar og svo 2x í viku þessar intvervalæfingar. Amk. til að byrja með. Auka svo aðeins í intervalæfingarnar þegar líða tekur á.

R: hehe

Esther: Afskaplega smátt. Vona að þetta hafi svarað einhverju. Ef ekki þá er þér velkomið að spyrja meira ;)

Elín Helga Egilsdóttir, 16.9.2010 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband