Hvernig er best að byrja?

Hva... ekki horfa svona á mig. Sitt sýnist hverjum!

Átvaglið er þó afskaplega hrifið af...

...nýjaðasta besta vini sínum. Honum hefur verið veitt nafnið Hlöðver. Ó elsku besti - það sem ég hef verið að fara á mis við í gegnum tíðina.

Halló elskan

Góðu kaffi fylgir svo ætíð uppáhalds bolli og þessir bollar eru þeir bestu í heimi. Litlir, gammeldags, ákkúrat í réttri stærð. Æðislegir! Perralega gaman að drekka úr þeim mjöðinn góða. Nýt hvers morgunsopa í botn.

Ofurbollinn minn

Jasoh 

Að kaffi í ofurbolla, og höfrum, meðtöldum inniheldur gott start á deginum meðal annars:

Hellou my pretties

Bananahrúga 

 

 

 

 

 

 

le skyr

Sjáið þið ekki dásemdina fyrir ykkur?

Kremja banana. KRAMBANA!

Krambani!

Setja smá vatn og krambanann í skál með höfrunum og hræra í gumsl. Þykkt eftir vatnsmagni og smekk - ég er steyputýpan. Því þykkara því betra. Helst þannig að hægt sé að útbúa hafrabolta!

Hafra, vatns og bananagums

Hræra svo gommu af skyri í grautinn og ómynduðum vanilludropum.

Skyrblandaður grautur

Bláberja!

Get ekki beðið

Hræra og hafragrautsskreyta!

Timblin - banana skyrgrautur með bláberjum og múslí

Voila!

Setja svo hnetusmjör í skeiðina, nú eða möndlur í bland fyrir kys og kram!

El perfecto

Gott start!

Bara gleði

Gott, gott start!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thú ert Arabia fan eins og ég....hérna er thad Arabia Fennica.  Hvad heita thessir?

Hungradur (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 18:03

2 identicon

mmm nýtt til að prófa..... svolítið sumarlegt og flott..... og ég sem á alltaf freknótta banana til að kremja.

Gæti reyndar ekki verið þekkt fyrir annað en að eiga freknótta banana í stíl við freknótta fésið mitt

Hulda (IP-tala skráð) 29.6.2010 kl. 02:52

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hungraður: Veistu, ég er barasta ekki alveg viss. Fengum þessa bolla frá Löngu minni (langömmu) í setti. Þetta þarf að kannast.

Hulda: Hhahhaa... freknótt er feiknarfínt! Sem minnir mig á það - þyrfti að ná mér í smá lit í sumar og safna mínum eigin freknum!

Elín Helga Egilsdóttir, 29.6.2010 kl. 09:37

4 identicon

Hlöddi er fínn!

Hungradur (IP-tala skráð) 30.6.2010 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband