Vinnugrautur - vinnumatur

Grauturinn lengi lifi.

Vinnan mín bíður upp á hafragraut alla virka daga nema á föstudögum. Mér líkar það vel, heppin heppin ég. Föstudagar eru brauð og áleggsdagar svo ég ákvað því að koma með mitt eigið hafragrautsmall í vinnuna í dag. Engin flottheit svosum en góðheit engu að síður.

Soðið saman í herra Örra (örbylgjunni)Eðal vinnugrautur - prótein, hafrar, banani og múslí

1 dl hafrar

1 skeið hreint prótein

1/2 stappaður banani

kanillinn góði

1,5 - 2 dl vatn

Haft í og með

1/2 niðurskorinn banani, múslí og dust af kanil.

Það er ágætt, þegar maður mallar hafra í örbylgjunni, að taka grautinn út og hræra í honum af og til svo hann stífni ekki upp. Sérstaklega þegar maður hefur próteinduft í honum. Það tekur um 1,5 - 2 mínútur fyrir hafrana að drekka í sig vatnið og fyrir grautinn að þykkna. Ohh hvað þetta var nú góð skál í einfaldleika sínum!

Annars er mötuneytið í vinnunni minni frábærlega fínt. Æðislegur salatbar, heitur matur í hádeginu og ávextir og skyr í tonnatali! Kjúlli í dag - enn og aftur, hamingjusamt er átvagl með fullan maga!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband