Matarmóðunni aflétt?

Hef ekki verið dugleg að muna eftir því að matarmódelast undanfarið.

Af hverju er óráðið, dularfullt og enganveginn í samræmi við alheimslög og átvaglsstuðul!

Oft er hungrið farið að segja all illilega til sín og þegar einn biti er eftir á disknum... æji. Það er eitthvað svo pervisið. Einn biti á subbulegum eftirátsdisk? Ekkert sem gleður augað.

Ég man þó alltaf eftir því að taka myndavélina með.

Ekki það að átið mitt yfir daginn, dags daglega, gleðji augað eitthvað stórkostlegt... en, þið vitið, er það ekki?

Jú... ég held þið vitið.

Ég er hinsvegar búin að vera ægilega dugleg í dag, fyrir utan ómyndaða óskyrið og bananann!

Græna hádegisfjallið mitt í fylgd nokkurra hakkbita og nýrnabauna!

Get nú ekki sagt að þetta gleðji sjáöldrin mikið... hmm?

Græna hádegisfjallið

balsamic tómatar

Þórunn eldhússkvísa fékk sér einnig hollan og staðgóðan hádegisverð, klæddan í bleika kápu.

Þórunn eldhússkvís vs. Ella

Græna eftirmiðdagsfjallið mitt í fylgd nokkurra furuhneta og sólþurrkaðra tómata og eggjahvítuhamingja... í boxi!

Aftur... gleður þetta augað? Bandit

grænt miðdegisfjall

hræðilega ljótar eggjahvítur

Sjáið svo hvað mér var gefið fallega vinnufínt!

Jólatrés-næla gott fólk... með jólaljósum! Ójá!

Jólanælan

Nú er bara spurning hvort ég haldi daginn út í mat og myndum?

Held hinsvegar að ég þurfi að fara að hækka myndastandardinn!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmmmm eggjahvítuhamingja í boxi vekur áhuga  ...... hvað gerir þú?? Eða eru þetta engin geimvísindi

Hulda (IP-tala skráð) 7.12.2010 kl. 19:22

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Uss... geimvísindi núll.

Bara hvítur í box og örbylgja

Ég nennti ekki einusinni að krydda þessar blessaðar.

Elín Helga Egilsdóttir, 8.12.2010 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband