Árshátíðareftirköst

Það var skelfilega gaman í gær.

Skelfilega.

Ræræræ

Það var skelfilegt að vera ég í dag.

Skelfilegt.

Þynnri en hár

Gaman í gær.

Dansgleði

Ekki í dag.

Þynnri en hár

Mjög gaman í gær.

Himnaríki

Ekki í dag.

Þynnri en hár

Minnið mig á að neyta alkóhóls bara þessi 2 - 3 skipti á ári!

Helst þó sjaldnar!

Meira um skelfileg gleðilegheitin á morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

LOL!! :D

Þórdís (IP-tala skráð) 15.11.2010 kl. 18:05

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Uss... sunnudagurinn var sko ekki mikið lol... mánudagurinn ekki heldur.

Þetta verður ekki endurtekið í bráð

Elín Helga Egilsdóttir, 16.11.2010 kl. 10:41

3 identicon

hahahahahaha... ég er svo sammála þér..... 2-3 á ári er algjört hámark 

Já og ómægúddness hvað maturinn lítur vel út!!!!!

Hulda (IP-tala skráð) 16.11.2010 kl. 13:35

4 identicon

ó ég verð alltaf svo glöð þegar ég sé önnur fórnarlömb taumlausrar gleði :)  þessi myndasýning er eins og tekin beint af minniskortinu mínu...

Hrefna (IP-tala skráð) 18.11.2010 kl. 09:41

5 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hulda: hann var ofur!!!

Hrefna: hahaha... ohhh hvað þú ert nú elskuleg ;)

En myndaserían lýsir sunnudagsástandinu mjög vel.

Elín Helga Egilsdóttir, 18.11.2010 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband