Halógen 2010

Guð minn góður.

Ég hef ekki borðað svona hressilega síðan í... jah... hmmm!

...

Segjum bara að ég hafi borðað hressilega og framlengt átinu til dagsins í dag, þó svo ég hafi svarið þess eið í gærkvöldi að borða aldrei aftur.

Er að borða Oreo kex í þessum töluðu, nýbúin að gúlla í mig Rísó, kjúlla, rækjukoketil, skyri og nautatungu með heimalöguðu kartöflusalati.

Ég ætlaði ekki að framlengja en...

...sorry. Ég get ekkert borið fyrir mig í þessum efnum annað en eitt einmanalegt EN.

Er líka að borða muffins núna. Oreo kexið er búið.

Leyfi myndunum að tala og tjá sig. Versogú!

Hræðilegt nasl

Hræðilegt nasl

Grænkvikindi

ormur einfætti

skraut

Sjá vibbatvibbana á síðasta ári.

:)

Gömlu sætu með páfagaukarassa á höfðinu!

Ledderhosen

Ég er að borða Rísó núna... svona til að leyfa ykkur að vita hvernig óhollustuáti mínu farnast.

Forréttur, lax og rækjukokteill

ZE INCREDIBLES

Pönk ass nornafjölskyldan

Nornamamma í stíl við litla trúðabarnið!

Meeoouww

Einmana incredible

Pabbúla mínus tennur plús auga!

Evil Jesus

Páfagaukaafi og ótrúleg barnabörn sitja að áti

Sjúpsystir mín kær og Valdimar, hinn gleymdi Emo, á kanntinum.

Held hann ætti að halda sig við nýja lookið, amk varalitinn!

The aadams family..

Áform mín um She-Hulk fóru út um þúfur og úr varð þetta vændi.

Skinkur alheimsins sameinast í þessum gjörning sem átti að vera Dolly Parton. Guð fyrirgefi mér.

Eldhúsm-ellan og pabbúla

vændið

Svo kom að aðaláti!

Marbella... Mófó (Móaflatarkjúlli)... sveitt, sveitt nautatunga, kartöflusalat, sykurteitur, sovs... allt sem í heiminum er hamingjusamt og krúttaralegt!

Aðalát! Marbella, móaflatarkjúlli - sveitt nautatunga

Marbella

mmmmmmmm

Sveittasta mynd hérnamegin svitabeltisins!

sveiiitt

Hrossabjúgun!

eðalgengi

Gert að ömmunni

smekkfólk

Abbidí og Gulli

Ohoooo!!!!

Er að borða reyktan lax með estragon sósu núna... og ristuðu brauði! Sheibse!

Oyeah

muaahahah

Evil jesus í skugganum

ammus og ellus

Fiktum í sári

Litli strumpur hjá hræðilegri frænku

Svo gerði ég mig tilbúna...

Litli sæti

...til að éta barnið!

Það gekk ekki alveg eftir.

strumpur

Svona endaði kvöldið - gúmfey

Æhhji hvað át, fjölskyldur... átfjölskyldur og tilheyrandi er nú gleðilegt skemmtilegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara snilld - makki mig

Dossa (IP-tala skráð) 31.10.2010 kl. 18:28

2 identicon

mhmmm en girnilegt allt saman!!!

er nýkomin úr átveislu þar sem ég sór þess eið að borða ekki næstu vikuna EN samt sit ég hérna með slefuna yfir öllum girnilega matnum á þessum myndum :p

HallaS (IP-tala skráð) 31.10.2010 kl. 19:06

3 identicon

ég elska - elska - ELSKA bloggið þitt :)

Gleðilegan átdag skvísa! ;)

Helga (IP-tala skráð) 1.11.2010 kl. 00:45

4 identicon

vá hvað þetta er mikið snilld hjá ykkur famelíunni..

ekkert smá girnó og vel heppnað.

þegar ég verð komin í stóra íbúð (eftir kreppu) ætla ég sko að taka ykkur til fyrirmyndar og halda svona veislu... ekkert smá sniðugt og ótrúlega góð hugmynd, allir með, ekkert djammfyllerís kjaftæði. bara allir að hafa það kósí, hittast og borða góðan mat.. lov á þeessa hugmynd :)

Heba Maren (IP-tala skráð) 1.11.2010 kl. 10:11

5 identicon

LOL LOL LOL!!! AHAHHAHAHAH Thetta er meiriháttar hress og skemmtileg fjölskylda!!

Almennilegt fólk!

Hungradur (IP-tala skráð) 1.11.2010 kl. 22:53

6 identicon

Greinilega mikið fjör  :) skemmtilegar myndir og skemmtilegur matur :)

Mig langaði að spyrja þig að einu. Veistu hvort éiginleikar próteindufts skemmist eitthvað við hitun eða örbylgjun. Geri mér nefnilega hafragraut að kveldi, bæti í hann duftinu þegar hann er kólnaður en hita hann svo aðeins upp í örbylgjunni daginn eftir???  Heyrði e-s að maður ætti ekki að hita próteinduftið en ?????

Elísa (IP-tala skráð) 2.11.2010 kl. 10:19

7 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Dossa: Ahh yes. Takk fyrir mig sjömuleiðis :)

HallaS: Ákkúrat. Þetta eru álög.... ÁLÖG SEGI ÉG!

Helga: Ohooo og hann var svo sannarlega ánægjulegur. Bestu þakkir fyrir næstum því nafna.

Heba Maren: Náákvæmlega. Þetta var, og er, ekkert nema notalegt :) Ótrúlega gaman.

Hungraður: Eðaleintök.... þó ég segi sjálf frá

Elísa: Jú, ég hef nú heyrt eitthvað svipað og satt best að segja, er ég bara ekki viss. Ég hef hitað, örbylgjað, eldað, öreindað próteinduft og jah... er barasta ekki viss :)

Elín Helga Egilsdóttir, 2.11.2010 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband