Fyrir æfingu

Dagurinn í dag verður tileinkaður smápistlum!

Eftir hvert ét kemur mynd og með því!

Núna er ég t.d. að háma í mig kaffigraut fyrir æfingu.

Hann er svo hræðilega ógeðslegur á að líta að ég set hér inn mynd af frænda hans sem lítur töluvert betur út, flasslaus og sumarlegur.

Kaffigrautur með heslihnetusýrópi og kanil

Treystið mér, þið viljið ekki sjá grautinn sem ég er að borða ákkúrat núna! !

GetLost 

Ok...

...allt í lagi.

Þið báðuð um þetta...

...næstum! 

Hér kemur smá... agnarsmátt, pínkulítið, örpínkuponsulítiðponsað brotabrot af honum!

Hræðilegur kaffigrautur 

Meira að segja ég þarf eiginlega að borða hann með lokuð augun sökum pípandi ógirnileika... en góður er hann! Mmmm..

Tæplega dl hafrar, 160 gr. eggjahvítur, dass af vatni og örbylgja. Bæta svo út í þetta salti, vanilludropum, sykurlausu Torani sýrópi, Nescafé og kanil eftir smekk.

Ég setti líka smá kakóduft og hóólí mama!

Sjáums í prótein núðlum á eftir!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband